บทความฟุตบอล : จะแจ๋วขนาดไหน ?? ถ้าหากปีศาจแดงคว้าตัว ลูคัส มูร่า สำเร็จ


บทความฟุตบอล : จะแจ๋วขนาดไหน ?? ถ้าหากปีศาจแดงคว้าตัว ลูคัส มูร่า สำเร็จ

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นที่กำลังที่ชาร์ตอยุ่ในเวลาคือการประโคมข่าวว่าแมนฯยูนั้นกำลังจะสอยปีกตัวจี๊ดจากเปแอสเชเข้ามารับหน้าที่เบอร์ 7 ของทีมเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีโอกาสขนาดไหนและจะต่อทีมแค่ไหน ไปติดตามกันเลย



เบอร์ 7 คนต่อไป


จรวดทางเรียบ

แน่นอนว่ามูร่านั้นแจ้งขึ้นมาในด้านของความเร็วเพราะเขานั้นถือเป็นปีกแท้ ๆ เบอร์ 7 ตามสไตล์บราซิล และทั้งความสามารถและทักษะนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยมีทั้งความพริ้วและความคล่องอย่างมาก ๆ และบาลานซ์ยังดีอีกด้วยล้มยาก แต่เขานั้นเป็นปีกประเภทตัดเข้าในไม่ใช่ปีกแบบอังกฤษที่เน้นเปิดบอลงาม ๆ ในเรื่องนี้มูร่าอาจจะด้วยกว่าพวกอาจารย์ยังและวาเลนเซียแต่ถ้านับความมีประโยชน์กับก็คงรู้กันนะ มูร่ากินขาดแน่นอน

อเมริกาใต้ที่ขาดหาย


ทักษะระดับเทพ

นี่แหละแมนฯยูมันต้องมีแบบนี้อยู่ในทีมบ้างสักตัว พวกนักเตะสไตล์อเมริกาใต้ที่มันทำคนเดียวได้ เลี้ยงไปดื้อๆ คนเดียวได้ทีมมันต้องมีแบบนี้สักคนเวลาเกมตัน ๆ คิดอะไรไม่ออกจู่ก็มีตัวมุดๆ ไปยิงแบบนี้ แล้วมูร่าก็ถนัดเลยกับการเลี้ยงพื้นที่แคบ ๆ ไถไปแบบดื้อ ๆ เพราะด้วยทักษะการเลี้ยงบอลของเขานั้นจัดว่ายอดเยี่ยมเลยอีกทั้งความคล่องและความเร็วนี่ต้องบอกเลย จรวดชัด ๆ

สร้างความวูบวาบ


เพลิดเพลิน

การได้ดูนักเตะประเภทนี้เล่นต้องบอกเลยว่าเพลิดเพลินและตื่นเต้นจริง ๆ เขาคือนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ เพิ่มมิติเกมรุกให้กับทีมเป็นนักเตะที่มีความแพรวพราวและสร้างความวูบวาบยามที่บอลอยู่ในเท้า คือไม่ค่อยได้เห็นนักเตะประเภทนี้ในแมนฯยูมานานแล้วนับตั้งแต่ที่เสียโรนัลโด้ไป ถ้าหากดีลนี้สำเร็จคงจะได้เป็นขวัญใจของบรรดาแฟนบอลแมนฯยูคนใหม่อย่างแน่นอน...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ใจมาแล้ว


พร้อมรับใช้น้ามู

หลังจากที่ได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับ ลูคัส มูร่า อย่างต่อเนื่องก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวที่เขานั้นจะใจจดจ่อกับแมนฯยูเพียงแค่ทีมเดียว เพราะถ้าหากมาคงจะต้องได้เป็นตัวจริงอย่างแน่นอนเพราะในตำแหน่งปีกของแมนฯยูนั้นถ้าหากมูร่ามาจะภาษีดีกว่าทุกคน อีกทั้งตอนนี้เขาอยู่กับเปแอสเช โอกาสในการลงเล่นก็น้อยลงเรื่อย ๆ เพราะต้องไปแย่งตำแหน่งกับพวกสตาร์ดวงใหม่ อย่างเนย์มาร์และเอ็มบัปเป้ซึ่งมันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะได้ลงตัวจริงในทุกเกมอีกทั้งในทีมยังมีซุปตาร์าสำรองอย่าง ดิ มาเรียและดรักซ์เลอร์อีก

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/


#อีกอร์

Comments

-

loading...