บทความฟุตบอล : สิ่งที่กลัวที่สุด !!! 3 สิ่งที่อาจจะทำให้ซาลาห์ไปมาดริด

บทความฟุตบอล : สิ่งที่กลัวที่สุด !!! 3 สิ่งที่อาจจะทำให้ซาลาห์ไปมาดริด

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันทำไมหงส์แดงจึงจะมีโอกาสที่เสียงต่อการเสียซาลาห์ไปในอนาคตเรามาดูกันดีกว่าว่าเพราะอะไรเชิญทุกท่านไปติดตามกันเลย


ราคาที่แสนเย้ายวนใจ


ตายทุกที

พูดแล้วก็อยากจะร้องไห้สำหรับหงส์แดงนั้นพักหลัง ๆ นี้ต้องบอกเลยว่าเสียตัวหลักไปอย่างต่อเนื่องมาตลอดนับตั้งแต่ ไมเคิ่ล โอเว่น , เฟอร์นันโด ตอเรส , ซาบี อลอนโซ่ , หลุยส์ ซัวเรส , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
โดยถ้าหากทีมที่มาขอซื้อให้ข้อเสนอที่สูงและโดนใจสโมสรนั้นก็พร้อมที่จะขายนักเตะตัวหลักออกจากทีมไปได้แบบไม่ค่อยลังเลดังนั้นเรื่องแบบนี้ มันอาจจะเกิดขึ้นอีกก็ได้เพราะมันเคยเกิดมาแล้วหลายครั้งเพราะอะไรทีมหงส์แดงจึงไม่เหมือนพวกแมนฯยู ที่ต่อให้มีข้อเสนอที่ดึงดูดราคาล่อใจ นักเตะงอแงอยากซื้อ แต่ถ้าทีมบอกไม่ขายก็คือจบแต่กับหงส์แดงนี้แปลก ๆ พอข้อเสนอพาไม่โดนใจก็ดองนักเตะไว้สักพักนักเตะก็งอแงอยากจะย้ายอีกทั้งสโมสรยังไม่มีมาตราการเด็ดขาดเหมือนกับทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆนี่จะเป็นปัญหาใหญ่ของทีมเมื่อสโมสรนั้นสร้างสตาร์ขึ้นมา แล้วยักษ์ใหญ่อื่น ๆมาขอซื้อจะรั้งตัวนักเตะไม่อยู่อีกต่อไป ซึ่งในอนาคตของซาลาห์นี่ไม่แน่ไม่นอนอย่างยิ่งเพราะมาดริดนั้น ก็ประสบปัญหาแนวรุกอยู่และเปรเซนั้นก็ชอบซาลาห์ส่วนตัวซะด้วย ลองถ้าหากมาดริดยื่นมาสัก 150-200 ล้านปอนด์ดูสิผมว่าลิเวอร์พูลคงจะใส่กล่องผูกโบว์ไปให้เลย

การแลกตัว


ดีลสลับตัว

นี่ก็อาจจะเป็นอีกข้อที่น่ากลัวอยู่เหมือนกันเพราะวิธีนี้เป็นที่นิยมมากันอย่างยาวนานล่าสุดก็เพิ่งมีทีมอย่างแมนฯยูและอาเซน่อลทำไปอยู่แบบหมาด ๆ ทางด้านเรอัล มาดริดก็มีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีมอย่างมากมายเพราะทางด้านลิเวอร์พูลนั้นก็เคยได้ออกมายอมรับว่ามีความสนใจในตัวเหล่าบรรดานักเตะของเรอัล มาดริดด้วยไม่ว่าจะเป็นอิสโก้ , ฮาเมส โรดิเกวซ , แกเร็ธ เบลและอเซนซิโอ้ ซึ่งนี่ก็คงเป็นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธเพราะการยื่นตัวนักเตะที่น่าสนใจมาบวกกับเงินสักก้อนนั่นก็เป็นอะไรที่ล่อตาล่อใจ แต่มันจะใช่จุดยืนของทีมจริง ๆ เหรอ ?? เพราะเป้าหมายที่แท้จริงของทุกสโมสรนั้นคือการสร้างทีมขึ้นมาโดยพยายามที่จะไม่เสียตัวหลักถ้าหากจะให้ทีมนั้นแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่ เราลองมองย้อนไปอย่างสโมสรเรอัล มาดริดและบาเยิร์น มิวนิคนั้นพวกเขามีเสียตัวหลักไปทุก 2 - 3 ปี หรือไม่ ?? ต้องบอกเลยไม่มีทางอย่างแน่นอนสโมสรแบบนี้จะขายนักเตะที่หาตัวมาแทนได้และนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าที่ควรเท่านั้นเขาจะไม่มีทางขายตัวหลักของทีมอย่างแน่นอนเช่น มาดริดจะขายโรนัลโด้ในช่วงท็อป ๆ ไหม ?? ไม่มีทาง บาร์เซโลน่าจะขายเมสซี่ในช่วงท็อป ๆไหม ก็ไม่มีทางอีกนั่นและเพราะแบบนี้ทีมจึงจะยืนระยะยาว ๆได้...ดูบอลสด

ถ้าหงส์ได้ UCL 


ซาลาห์ไปแน่

เพราะการได้แชมป์รายการนี้เปรียบเสมือนว่าซาลาห์นั้นได้พิสูจน์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว จากมุมมองคนอื่นคงจะมองว่าถ้าเกิดหงส์แดงได้แชมป์รายการนี้จะทำให้แข้งหลักอยู่กันอย่างยาว ๆและดึงดูดเหล่าสตาร์มากมายเข้ามาสู่ทีมแต่สิ่งที่ผมกลัวก็คือ เมื่อทีมได้แชมป์แล้วบรรดาทีมยักษ์ใหญ่จะรีบมารุมทึ้งเลือกนักเตะตัวหลักไปจากทีมเหมือนกับที่ปอร์โต้หรือโมนาโกได้แชมป์แล้วต้องเสียบรรดาแข้งตัวหลักมากมายเพราะทีมใหญ่อื่น ๆนั้นรู้ว่าลิเวอร์พูลเองก็คงจะรั้งใจนักเตะให้อยู่กับทีมไม่ได้ถ้าหากได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ ราคาเว่อร์วังหน่อยก็ปล่อยแล้ว และเป็นเหมือนการปลดล็อคของซาลาห์ว่าเขานั้นไปจากทีมไปแบบฮีโร่เพราะพาทีมได้แชมป์แล้ว แต่ถ้าเจอคนที่ใช่มีใครอยากจะเปลี่ยนหลาย ๆหนหล่ะถามหน่อย


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...