บทความฟุตบอล : ฟันเฟืองที่สำคัญแต่คนไม่เห็น !! 4 แข้งเทพที่อยู่ใต้เงาของ 3 ประสาน

บทความฟุตบอล : ฟันเฟืองที่สำคัญแต่คนไม่เห็น !! 4 แข้งเทพที่อยู่ใต้เงาของ 3 ประสาน

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบรรดาแข้งเทพที่ทุกคนมักจะมองข้ามกันไปมองที่ 3 ประสานมหาโหดของลิเวอร์พูลเพียงอย่างเดียว เราไปติดตามกันดีกว่าจะมีใครบ้าง


เจมส์ มิลเนอร์


ตำแหน่ง : กองกลาง

สำหรับมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์รายนี้ถือเป็นแข้งคนนึงที่ไม่โดดเด่นแต่ก็ขาดไม่ได้เพราะความทุ่มเทที่มีให้ทีมแบบชนิดเกินร้อยรวมถึงการที่ไม่เคยปริปากบ่นเลยแม้แต่ครั้งเดียวกับการต้องทนนั่งเป็นตัวสำรองแต่เมื่อใดที่คล็อปป์ต้องการจะใช้เขา ตัวเขานั้นก็มักจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดโดยมิลเนอร์นั้นย้ายเข้ามาสู้อ้อมอกของหงส์แดงในปี 2015 ก่อนที่ก้าวขึ้นมาอยู่ในใจของบรรดาแฟนหงส์แดง โดยทุกคนนั้นหวังว่าสโมสรจะยืดสัญญาให้ตัวเขานั้นอยู่กับทีมไปอีกปีหรือสอง เพราะฟอร์มการเล่นรวมถถึงสภาพร่างกายยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและยังจะสร้างประโยชน์ให้กับทีมอีกมากมายเป็นซุปเปอร์ซัพที่ขาดไม่ได้เลย

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน


ตำแหน่ง : แบ๊คซ้าย

นับตั้งแต่หมดยุคของจอห์น อาร์เน่ รีเซ่ในตำแหน่งแบ๊คซ้ายของหงส์แดงก็เป็นปัญหาเรื้อรังมาแสนยาวนานที่สุดจากทุกตำแหน่งของลิเวอร์พูล โดยบรรดานักเตะที่ผ่านมาก็หวังจะเข้ามายุติปัญหานี้แต่ก็กลับแก้ไขไม่ได้เลยสักคนจนเมื่อช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ก็ได้มองเห็นอะไรบ้างอย่างในตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันเด็กชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเลยสักนิดเขานั้นได้รับโอกาสและก็คว้ามันด้วยทั้งสองมือของเขาเอง เขานั้นสามารถทำผลงานได้อย่างเกินความคาดหมายอย่างมากซึ่งนั่นทำให้โมเรโน่ตกกระป๋องไปในทันที ทั้งเกมรุกและเกมรับเขาสามารถเล่นได้เป็นอย่างดี

เอ็มเร่ ชาน


ตำแหน่ง : กองกลาง

นี่ก็ถือเป็นอีกคนนึงที่โดดเด่นไม่แพ้เพื่อน ๆในทีมเลยสำหรับเอ็มเร่ ชานเขานั้นได้กลายมาเป็นตัวหลักของหงส์แดงอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยผลงานที่โดดเด่นโดยในฤดูกาลนี้เขานั้นสามารถซัดไปได้ถึง 6 ประตูแล้วซึ่งถือว่าทำได้มากที่สุดในอาชีพต่อซีซั่น โดยชานนั้นถือเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ทางด้านร่างกายที่ดีและทักษะในการบุกตะลุยขึ้นไปข้างก็โดดเด่นไม่แพ้กัน แถมยังสามารถเล่นเกมรับและแย่งบอลได้เป็นอย่างดีถือเป็นอีกคนที่มีความทุ่มเทตลอดเวลาที่ได้ลงสนาม แต่สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดก็คือสัญญาของเขานั้นกำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ ยังไงก็ต้องติดตามดูว่าเขานั้นจะต่อสัญญากับหงส์แดงอีกหรือไม่...ดูบอลสด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน


ตำแหน่ง : กองกลาง

สำหรับกัปตันทีมหงส์แดงรายนี้หลาย ๆคนอาจจะมองว่าเขาเป็นนักเตะดาด ๆ ธรรมดาทั่วไปแต่สำหรับกัปตันทีมหัวใจเพชรรายนี้เขามีความทุ่มเทที่เกิดร้อยตลอดเวลาที่ลงเล่นให้กับหงส์แดง เขานั้นตั้งใจทำงานอย่างหนักถึงแม้จะไม่มีพรสววรค์เหมือนบรรดากองกลางระดับโลก แต่เขาก็พยายามทุ่มเทเพื่อพิสูจน์ตัวทำประโยชน์กับทีมอย่างสูงสุดตลอดเวลา โดยเขานั้นได้ปรับในเรื่องของความสร้างสรรค์ในการจ่ายบอลโดยมีเจอร์เก้น คล็อปป์คอยบ่มเพาะอยุ่ข้างหลัง โดยในฤดูกาลนี้เขานั้นมีอัตราการจ่ายบอลมากถึง 73.16 ต่อเกมซึ่งเยอะมาก ๆซึ่งหากยังรักษาผลงานได้อย่างต่อเนื่องเขาจะได้ติดทีมชาติไปเตะฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...