บทความฟุตบอล : เพื่ออนาคต !!! 4 แข้งเทพที่ย้ายแล้วได้ไปเล่น UCL

บทความฟุตบอล : เพื่ออนาคต !!! 4 แข้งเทพที่ย้ายแล้วได้ไปเล่น UCL

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่



วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดาแข้งดังที่ย้ายไปแล้วได้มีโอกาสไปเตะฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย


เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค


ตำแหน่ง : กองหลัง

สำหรับกองหลังชาวฮอลแลนด์รายนี้ถือเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ณ เวลานี้โดยเขานั้นย้ายมาจากเซาท์แธมป์ตันมาอยู่กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนดืและทีมนั้นก็กำลังขาดแคลนแผงหลังที่ไว้ใจได้ เพื่อที่จะต้องผจญศึกหนักจากทั้งบอลถ้วยยุโรปและบอลลีก ดังนั้นการย้ายมาของฟาน ไดจ์คจึงไม่ติดปัญหาของโควต้าในบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะว่าตอนที่เขาค้าแข้งอยู่กับเซาท์แธมป์ตันทีมนั้นไม่ได้มีโอกาสไปเตะบอลยุโรป

อเล็กซิส ซานเชซ


ตำแหน่ง : กองหน้า

นี่คงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำหรับซุปตาร์หน้ามนต์คนนี้ เพราะหลังจากที่ย้ายออกจากอาร์เซน่อลที่พลาดการได้ไปเล่นฟุตบอลรายการนี้ จึงได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีมปีศาจแดงที่มีโควต้าไปเตะฟุตบอลถ้วยหูใหญ่รายนี้ สำหรับแฟนแมนฯยูการมาของอเล็กซิสนั้นเปรียบเสมือนปรากฎการณ์ที่มหัศจรรย์ที่ทุกคนรอคอย การได้ซุปตาร์ที่การันตีความสำเร็จอย่างแข้งชาวชิลีรายนี้คงจะเพิ่มมิติในแดนรุกและสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมบินสูงกว่าเดิม

เอเมอริค ลาปอร์เต้


ตำแหน่ง : กองหลัง

ถือเป็นกองหลังมากพรสวรรค์ที่ยังมีอายุน้อยคนนึง ด้วยชื่อเสียงที่ดังพอตัวในสมัยที่ค้าแข้งกับแอธ.บิลเบา เจ้าหนูคนนี้ถูกขนานามว่าคือผู้ที่จะเป็นอนาคตของฝรั่งเศสในรุ่นต่อไปด้วยทักษะที่โดดเด่นรวมถึงความแข็งแกร่งทั้งการปะทะและลูกกลางอากาศ จึงทำให้เป็นที่ต้องเป็นที่ต้องการของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าและด้วยอายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆจึงทำให้สโมสรแอธ.บิลเบาคงจะเล็กเกินไปสำหรับเขาเพราะแมนฯซิตี้นั้นมีทุกอย่างที่อนาคตของเขาต้องการทั้งด้านการเงินและโอกาสที่จะเล่นในฟุตบอลยุโรประดับสูงอีกด้วย...ดูบอลสด

โอลิวิเยร์ ชิรูด์


ตำแหน่ง : กองหน้า

จากการขาดแคลนกองหน้าของเชลซีจึงทำให้เคสนี้บังเกิดขึ้นซึ่งมันก็เปนผลดีกับตัวชิรูด์เองเพราะเขานั้นได้โอกาสไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยแถมได้โอกาสลงเล่นมากกว่าตอนอยู่อาร์เซน่อลเพราะทีมนั้นได้คว้าโอบาเมยองเข้ามาแทนอเล็กซิสและนี่คือความท้าทายใหม่ของหัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ว่าตัวเขาจะสามารถกลับมาพิสูจน์ตัวเองได้อีกมั้ย โดยเชลซีนั้นจะมีคิวเตะกับบาร์เซโลน่าในค่ำคืนนี้อีกด้วย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...