บทความฟุตบอล : ส่วนผสมที่กลมกล่อมของคล็อปป์ !!! ติโม แวร์เนอร์ เพชรฆาตสัญชาติเยอรมัน

บทความฟุตบอล : ส่วนผสมที่กลมกล่อมของคล็อปป์ !!! ติโม แวร์เนอร์ เพชรฆาตสัญชาติเยอรมัน

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ ติโม แวร์เนอร์ ส่วนผสมที่กำลังขาดหายของหงส์แดงนับตั้งแต่ซัวเรสย้ายออกไปว่านี่แหละคือวัตถุดิบที่เหมาะสมที่สุดของลิเวอร์พูลไปติดตามกัน



วิ่งเร็ว


ไม่เป็นรองมาเน่ ซาลาห์

ตกใจกันหล่ะสิคิดว่าพูดเล่นกันใช่มั้ยที่แวร์เนอร์นั้นวิ่งเร็วพอ ๆกับซาลาห์, มาเน่ ต้องบอกเลยว่าพูดจริงจากใจทั้งสปีดต้นและสปีดปลายไม่ได้แย่ไปกว่ากันเลย หากหลายคนได้ติดตามเจ้าหมอนี่
คงจะเห็นจังหวะควบยิ่งกว่าม้าแข่ง ถึงแม้จะเลี้ยงบอลไม่เก่งเท่ากับปีกแต่นี่ถือเป็นกองหน้าสมัยใหม่ที่เอาตัวรอดได้ไม่ใช่ไปยืนรอเข้าฮอสอย่างเดียว แต่ถ้าหากจุดที่ส่วนตัวผมชื่นชอบนั่นจังหวะการเล่นหนึ่งสอง เข้าฮอสเจ้าหมอนี่ถือเป็นทีเด็ดเลย เพราะจังหวะชิ่งบอลนี้เขามักจะวิ่งแซงกองหลังขึ้นไปทำประตูได้อย่างง่ายดาย คือต้องบอกเหมาะมาก ๆ สำหรับหงส์แดง


ใช้โอกาศไม่เปลือง


ไม่เชื่้อไปถามบาเยิร์น

นี่แหละคือส่วนที่หงส์แดงขาดหายมานานตั้งแต่เสียซัวเรสไป ยังไม่มีใครที่จะทำได้แบบโป้งเดียวจอดลุกแหวกไปยิง วิ่งฉีกกองหลังฝั่งตรงข้ามเข้าฮอสยังไม่มีเลย กองหน้าที่ใช้อยู่ตอนนี้ก้เป็นเฟ้าส์ 9 มันไม่ใช่ตัวจบสกอร์แท้ ๆ เหมือนชาวบ้านเขาคือรู้ว่าฟิร์มิโน่นี่มีประโยชน์กับทีมเป็นกองหน้าสายไล่บอลสร้างโอกาสให้เพื่อน แต่ทีมมันก็ควรจะมีกองหน้าแท้ ๆ ที่ฝากความหวังไว้บ้างไม่ใช่ไปรอลุ้นเอาน้ำบ่อหน้าอยู่ทุกเกม ยิ่งถ้ามีโอกาสได้ไปเตะนัดชิงขึ้นมาในทีมมันต้องมีตัวตัดสินแบบนี้ แพงเท่าไหร่ก็ต้องยอมกองหลัง 75 ล้านปอนด์ยังกล้าจ่ายถ้าหัวหอกรายนี้ 80-90 ล้านปอนด์ก็จ่ายไปเถอะ มันการันตีความสำเร็จอยู่แล้ว

รักมาตราฐานได้ดี


ฟอร์มมันสม่ำเสมอ

นี่ถือว่าเป็นกองหน้าดาวรุ่งอีกคนนึงที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่องซึ่งมันเป็นเรื่องยากมาก ๆ สำหรับเด้กอายุเพียง 21 ปีที่จะยิงได้ต่อเนื่องไม่เชื่อลองดู แรชฟอร์ดของแมนฯยูปังอยู่พักนึงแล้วตอนนี้เป็นยังไงถูกแฟนๆปีศาจแดงด่าซะเละ การที่นักเตะอย่างแวร์เนอร์ ทำผลงานได้ดีแบบนี้สองฤดูกาลติดมันไม่ใช่แค่เรื่องเล่น ๆแล้วบอกได้เลยว่ามันของจริงแถมยังข้ามรุ่นติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้วแชมเปี้ยนส์ลีกก็มีโอกาสสัมผัสแล้ว คือมันใช่ถ้าหากจะให้หงส์บินสูงมันต้องคนนี้ !!!...ดูบอลสด

สามประสานพันธุ์ใหม่


มาเน่ , แวร์เนอร์ , ซาลาห์

โอ้ว แค่คิดก็เสียวแทนกองหลังฝั่งตรงข้ามแล้วด้วยความเร็วสามคนนี้่ต้องบอกเลยนี่มันกินข้าวหรือกินน้ำมันเป็นอาหารกระชากหาย ๆ เป็นว่าเล่นยิ่งถ้าสามคนนี้เข้าข้ากันนะบอกเลย จังหวะชิ่งวันทูนี่ โอกาสเป็นประตูสูงมาก ๆ เพราะสปีดต้นของสามคนนี้ต้องบอกใกล้เคียงพอ ๆ กัน หาตัวจับยาก คือเห็นแวร์เนอร์แรก ๆ คิดว่าเล่นปีกแต่ที่ไหนได้มันเล่นกองหน้าแต่ก็บางทีมายืนสลับฉีกทางปลีกได้ แล้วถ้าได้มาร่วมวงหงส์ หากโดนกองหลังประกบแบบตัวต่อ ๆ นี่ให้ทั้งสามประสานของเราหมุนกันเลยสลับกันยืนซ้ายทีขวาที กองหลังฝั่งตรงข้ามไม่เมาให้มันรู้ไป

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...