บทความฟุตบอล : อนาคตแห่งแอนฟิลด์ !!! ก้าวต่อไปของสตีวี่กับบทบาทในฝัน

บทความฟุตบอล : อนาคตแห่งแอนฟิลด์ !!! ก้าวต่อไปของสตีวี่กับบทบาทในฝัน

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่



วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันถึงปัจจัยต่างๆที่จะให้สตีเว่น เจอร์ราดจะก้าวขึ้นมาคุมบังเหียนหงส์แดงแทนคล็อปป์ในอนาคตจะเป็นอย่างไรกันบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลยครับเพื่อน ๆ



บารมีได้


อดีตกัปตัน

สำหรับเจอร์ราดที่เคยเป็นกัปตันลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนานนั่นย่อมแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำและแน่นอนว่าข้อนี้คงจะไม่มีใครกล้าเถียงเพราะระดับคนอย่างเจอร์ราดนั้นต้องเป็นที่เคารพของบรรดาแข้งรุ่นน้องอย่างแน่นอนเพราะด้วยบุคลิกความเป็นผู้นำรวมถึงหัวใจที่ไม่เคยยอมแพ้แถมลูกบ้าและแรงกระตุ้นนั้นจะสามารถทำให้เขานั้นคุมบรรดาลุกทีมได้อย่างอยู่หมัดแน่นอน


ได้รับการสนับสนุน


จากเดอะค๊อป

นี่แหละคือแรงผลักดันลูกใหญ่ที่สุดของชีวิตเจอร์ราดเขาเป็นคนๆ นึงบรรดาแฟนหงส์แดงรักมากที่สุดและไม่เคยนอกใจกับทีมไปไหนเลยสักครั้ง ด้วยความที่เป็นลูกหม้อของทีมมาตั้งแต่ยังเด็กแล้วยังเป็นกัปตันที่สามารถพาคว้าทีมประสบความสำเร็จต่าง ๆ อย่างมากมาย ทั้งถ้วยเอฟ เอคัพ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแมตช์ปาฏิหาริย์ เพราะฉะนั้นหากหมดยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เจอร์ราดนี่แหละที่จะสมควรได้รับไม้ต่อมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยเลย

ศิษย์มีครู


เคยอยู่กับโค้ชดี

นี่ก็เป็นอีกข้อที่เจอร์ราดนั้นได้ซึบซับกลยุทธ์ของบรรดากุนซือมากมายทั้งจากทีมตัวเองและกุนซือคู่แข่ง เขานั้นเปรียบเสมือนแม่ทัพที่ผ่านสนามรบมาอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็นเกมที่ทีมของตนเองนั้นด้อยกว่าหรือเวลาที่ทีมของตัวเองนั้นเหนือกว่า เจอร์ราดนั้นได้อยู่กับกุนซือสมองเพชรมาหลายคนอย่างเช่นราฟาเอล เบนนิเตซ , เชราร์ อุลลิเยร์คนที่ปั้นเขาและคืนอื่น ๆ อีกมากมายทั้งในทีมชาติและสโมสรเขาคงมีเวลาได้ฝึกฝนและซึบซับมาตลอดตั้งแต่เริ่มเล่นจนเลิกเล่น...ดูบอลสด

ไอดอลของทุกคน


ต้นแบบของนักฟุตบอล

แน่นอนว่าบรรดานักเตะยุคใหม่นั้นต่างมีเจอร์ราดเป็นแรงบรรดาลใจในการเล่นฟุตบอลอยู่ไม่มากก็น้อยด้วยความทมี่เขานั้นเป็นนักเตะที่ดีไม่มีข่าวในด้านเสียๆหายๆ มาให้เห็นเลยมีแต่ข่าวที่ดีและการช่วยเหลือสังคมต่าง ๆ รวมถึงพฤติกรรมในสนามของเขายังถือว่าเป็นอีกคนที่ปฏิบัติได้อย่างดีงามมีน้ำใจนักกีฬา ไม่เชื่อลองดูจากการที่เขานั้นประกาศแขวนสตั๊ดบรรดาตำนานต่างๆ ก็ร่วมมาสดุดียกย่องนักเตะรายนี้เป็นจำนวนมากด้วยความเป็นนักเตะต้นแบบ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...