บทความฟุตบอล : สปาร์ต้าน !!! รวมปัจจัยที่จะทำให้หงส์แดงแซงแมนฯยูขึ้นรองแชมป์

บทความฟุตบอล : สปาร์ต้าน !!! รวมปัจจัยที่จะทำให้หงส์แดงแซงแมนฯยูขึ้นรองแชมป์

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่



วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันทำไมหงส์แดงจึงจะมีโอกาสที่จะแซงแมนฯยูเพื่อยึดตำแหน่งรองจ่าฝูงมาให้จงได้พวกเราไปติดตามกันเลยดีกว่า




นักเตะหายเจ็บเกือบหมด


เหลือแค่คนเดียว

นี่คงเป็นช่วงที่ดีที่สุดของหงส์แดงเลยก็ว่าได้เพราะบรรดาปัญหาที่เรื้อรังมาอย่างยาวนานก็คือเวลาที่ทีมกำลังดี ๆ แข้งหลักมักจะเจ็บซวยมาแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้มันไม่ใช่เพราะนักเตะที่ยังเจ็บอยู่ของทีมนั้นมีแค่ นาธาเนียล ไคลน์แค่คนเดียวเท่านั้นซึ่งนั่นมันก็เป็นนิมิตรหมายอันนี้ที่บรรดานักเตะนั้นจะได้มีโอกาสที่จะหมุนเวียนกันลงสนามแบ่งเบาภาระเพื่อนพ้อง ในเวลาที่ต้องเจอเกมเตะถี่ ๆ แข้งหงส์แดงมักจะกรอบง่ายเพราะแทคติค เกเก้น เพลสซิ่ง ซึ่งสนามพร้อมของหงส์แดงนั้นตรงข้ามกับทางฝั่งปีศาจแดงอย่างสิ้นเชิงเพราะบรรดาแข้งที่ได้รับบาดเจ็บของแมนฯยูนั้นต้องบอกว่าเยอะมากและเป็นตัวหลักถึง 6 คนโดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช , พอล ป๊อกบา , มารูยาน เฟลไลนี่ , อันเดร เอร์เรร่า , ดาลีย์ บลินด์ ซึ่งนี่แหละเป็นปัญหาในการจัดสรรนักเตะของมูรินโญ่

โปรแกรมหงส์แดงอ่อนกว่า


เจอของไม่แข็งมาก

โดยในตอนนี้ยังเหลือการแข่งขันที่เหลืออีก 11 เกมซึ่งข้อนี้หงส์แดงนั้นได้เปรียบเพราะที่ผ่านมาชนทีมใหญ่มาเกือบครบแล้วยังขาดเพียยงแค่การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีเท่านั้นซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องดีเพราะจะทำให้ทีมนั้นคลายความกดดันลงไปด้วย แต่มันตรงข้ามกับแมนฯยูเลยเพราะเขานั้นจะต้องเจอกับทีมในท็อปซิกส์อีกตั้ง 4 ทีมไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล , อาร์เซน่อล , เชลซีและคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่าฝูง ณ เวลานี้ด้วยนั่นก็คงอาจจะทำให้ปีศาจแดงแต้มหล่นโดนลิเวอร์พูลแซงไปได้

แมนฯยูเตะอีกเยอะกว่า


เพราะมีเอฟเอคัพ

นี่คงอาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่จะตัดกำลังเหล่าบรรดานักเตะแมนฯยูได้เพราะว่าพวกเขานั้นยังมีโอกาสได้เตะฟุตบอลรายการเอฟเอ คัพอยู่นั่นจะทำให้เวลาพักของพวกเขาน้อยลงรวมถึงนักเตะที่จะมาหมุนเวียนได้นั้นก็ต่างประสบปัญหาบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้และถ้าหากมีการเตะเพลย์ออฟยืดเยื้อต่อไปนั่นก็ยิ่งส่งผลเสียกับทีมอย่างแน่นอนแถมหากถ้าได้เข้ารอบต่อไปเรื่อยๆ จนถึงรอบชิงอาจจะถึงขั้นลำบากเลยถ้านักเตะหายเจ็บกลับมาไม่ทัน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบของหงส์แดง...ดูบอลสด

แชมเปี้ยนส์ลีกทำพิษ



ห่วงหน้าภวงค์หลัง

แน่นอนว่าในเกมแดงเดือดนัดต่อไปคือเกมสัปดาห์ที่จะถึงนี้ แมนฯยูนั้นจะต้องเปิดบ้านเจอหงส์แดง แต่ก่อนหน้านี้พวกเขานั้นต้องไปอัดกับเซบีญ่าในแชมเปี้ยนส์ลีกซะก่อน ซึ่งมันเป็นเกมที่สำคัญทั้งคู่หากจัดทัพผิดพลาดไปซักรายการละก็บรรลัยแน่นอนและข้อนี้แหละจะทำให้แมนฯยูเสียสมาธิไปกับเกมและเป็นข้อได้เปรียบของหงส์แดง เพราะจะต้องรับศึกหนักทั้งสองด้าน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...