บทความฟุตบอล : รีวิวผีแดง : เกมมาแรงแซงทางโค้งซัดสิงห์บลู

บทความฟุตบอล : รีวิวผีแดง : เกมมาแรงแซงทางโค้งซัดสิงห์บลู 2 - 1

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันประเด็นเด็ดหลังและบทสรุปต่าง ๆ อัพเดตมาให้ชมกันในระหว่างเกมปีศาจแดงชนกับสิงห์บลูแบบสุดมันส์เชิญไปติดตามกันได้เลยครับ เพื่อน ๆ



ลูกากูโชว์ของ


ลบคำปรามาส

แน่นอนว่าใคร ๆก็รู้ว่าก่อนหน้านี้ลูกากูเวลาที่จะต้องพบกับทีมระดับท็อป 6 นั้นผลงานไม่ค่อยจะสู้ดีนักยิงทีมใหญ่ไม่ได้เลย และเกมนี้เขานั้นก็ถูกจับตาจากทุกสื่อทั่วโลกดังนั้นเมื่อเริ่มเกมมาในช่วงต้นเกมนั้นเขาดูไม่ค่อยมีส่วมร่วมกับเกมสักเท่าไรจนเมื่อเขาสามารถพังประตูได้ทุกอย่างก็เริ่มกลับมาทั้งความมั่นใจในการเล่นและโมเมนตั้มของเกมก็ดูเปลี่ยนไป โดยสามารถแอสซิสต์ประตูชัยให้ลินการ์ดได้โชว์ฟอร์มหรูซะด้วยนับว่าไม่ธรรมดาจริง ๆสำหรับลูกากูในเกมนี้

แก้เกมสมองเพชร


จอมแทคติค

ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่าทั้งสองกุนซือคู่รักคู้แค้นนี้สวดกันผ่านสื่ออยู่บ่อยมากจนในเกมนี้ทั้งคู่จะมาได้เจอกันสักที โดยบอลของทั้งคู่นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นฟุตบอลสไตล์รัดกุมทั้งคู่เปรียบเสมือนการเล่นหมากรุก ซึ่งในครึ่งช่วงหลังนั้นมูรินโญ่ก็ได้สั่งแผงกลางให้เค้นเกมสูงขึ้นเรื่อย ๆ จะได้ไม่ต้องดึงจังหวะมากนะแล้วก็เปลี่ยนแข้งสำรองลงมาทั้งมาร์กซิยาลและลินการ์ดนั่นจึงเป็นการเปลี่ยนตัวที่ยอมเยี่ยมาก ๆและลินการ์ดก็ได้ตอบแทนด้วยการซัดตุงให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสซี่ ลินการ์ด


ฮีโร่อีกรอบ

แม้ฟอร์มแข้งรายนี้จะดูขาดๆหายๆไปบ้าง แต่ยังไงเขานั้นก็ถือเป็นนักเตะคนนึงที่ทีมจะขาดไปไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะด้วยทั้งทักษะความสามารถต้องบอกเลยว่า พอตัวเลยทีเดียวแม้อาจจะไม่ขึ้นขั้นซุปตาร์เวิลด์คลาสแต่มันก็ดูดีกว่าตัวทีมชาติบางคน โดยนัดนี้เขานั้นก็สามารถซัดประตูไปแบบสุดสวยซึ่งเป็นประตูที่ 13 และดูเหมือนว่าฤดูกาลนี้เขานั้นจะฉายแสงเด่นกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมายังไงก็ต้องเฝ้ามองฝีเท้าแข้งพรสววรค์รายนี้...ดูบอลสด

โมราต้าไปไหน


แจ้งความที

หากเป็นเกมที่แล้วหลาย ๆคนคงจะจำได้ว่า อัลบาโร่ โมราต้านั้นเป็นคนโหม่งประตูชัยให้เชลซีสามารถเก็บแต้มไปแต่นัดนนี้มันไม่ง่ายแบบนั้น แต่ระยะหลัก ๆมานี้ฟอร์มของเขานั้นก็นับว่าตกลงไปมาก ๆแถมในเกมนี้ก็ยัง บุญมีแต่กรรมบังเกือบจะมีเชื่อในการทำประตูแต่บ้านอเจ้ากรรมดันไป แต่ว่าที่ผ่านมานั้นขาบแทบจะไม่ได้จับบอลเลยด้วยซ้ำ โดยยังยิงไม่ได้ถึง 10 เกมเลยทีเดียว สำหรับเขานั้นก็ยังคงต้องใช้เวลาหาฟอร์มเก่งไม่งั้นคงมีแววที่จะหลุดทีมชาติลุยบอลโลกได้เหมือนกัน ยังไงแฟนสิงห์บลูก็คงต้องภาวนากัน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...