บทความฟุตบอล : คุยโขมงหลังเกม - ทำไมปีศาจแดงถึงแพ้นิวคาสเซิ่ล

บทความฟุตบอล : คุยโขมงหลังเกม - ทำไมปีศาจแดงถึงแพ้นิวคาสเซิ่ล


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูถึงสาเหตุที่ทำให้ทีมอย่างปีศาจแดงพ่ายแพ้ทีมอย่างนิวคาสเซิ่ลไปดูกันว่าเพราะอะไร


ต้องการน้ำมันเครื่อง


แนวรุกฝืดมาก

นี่คงจะทำให้ทุกคนถึงกับเหวอจากจังหวะที่แนวรุกค่าเหนื่อยระดับ 500,000 ปอนด์ทำแบบนี้โดยการหลุดไปแบบโล่ง ๆแต่กลับยิงไม่ได้และในส่วนของมาร์กซิยาลที่หลุดเดี่ยวไปแต่กลับยิงไปติดเซฟเหน่งๆซะแบบนั้น ดังนั้นเราจึงย้อนกลับไปดูโอกาสของทั้งคู่ในเกมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้ยิงรวมกันถึง 7 ครั้ง มากกว่าโอกาสทั้งหมดของทีมซะอีก เมื่อตัวความหวังยังยิงไม่ได้แล้วใครจะมาทำแทน ??

ความกดดัน


ไล่ที่หนึ่งก็ไม่ทัน ที่สามก็จี้มาติด ๆ

นี่ถือว่าเป็นความกดดันที่ทีมปีศาจแดงนั้นจะต้องพบเจอเพราะทีมนั้นก็ตามแมนเชสเตอร์ ซิ้ได้ยากแถมยังต้องมาเจอหงส์แดงไล่บี้มาแบบติด ๆ เป็นธรรมดาที่จะฟอร์มหลุดไปบ้าง แต่เมื่อได้นับแต้มดูดี ๆ แมนฯยูนั้นแทบจะหมดสิทธิลุ้นแชมป์ไปแล้วยกเว้นแต่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะแพ้หมดในเกมที่เหลือ ถ้าหากทีมยังไม่สามารถรักษาความสม่ำเสมอแบบนี้ไป มีโอกาสจะต้องเสียตำแหน่งรองแชมป์อย่างแน่นอน

นายทวารทำพิษ


ผู้รักษาประตูสาลิกาองค์ลง

เขาก็คือ มาร์ติน ดูบราฟก้า เมื่อคืนมือกาวรายนี้องค์ลงมากๆ ถึงทำให้กับแฟน ๆปีศาจแดงหัวเสียเลยทีเดียว โดยปฏิกริยาของนายทวารคนนี้นั้นถือว่าไวมาก โชว์ซุปเปอร์เซฟได้หลายต่อหลายครั้งถึงจะมีจุดที่ทำพลาดอยู่บ้างแต่ก็โชคช่วยไม่ให้เสียประตูได้ และอีกอย่างที่อยากจะบอกกับทุกคนก็คือ ดูบราฟก้านั้นเพิ่งย้ายมาร่วมนิวคาสเซิ่ลในช่วงตลาดที่ผ่านมานี่เองแถมนี่ยังเป็นเกมแรกอีกด้วยอันตรายจริง ๆ...ดูบอลสด

ป๊อกบาถูกอุ้ม


แทบจะหายไปเลย

เดจาวูเหตุการณ์แบบนี้กลับมาอีกแล้วโดยส่วนตัวยังคิดว่าป๊อกบานั้นยังคงไม่สามารถรักษามาตราฐานอย่างต่อเนื่องได้นั่นคือปัญหาใหญ่ของเจ้าตัวเลย เพราะถ้าสามารถแก้ไขจุดนี้ได้ความเป็นเวิลด์คลาสจะสถิตอยู่กับเขาได้อย่างแน่นอนแล้วก็เป็นไปตามคาดในเกมนี้ มูรินโญ่คงจะหมดความอดทนถึงได้ถอดเขาออกในนาทีที่ 77 และนั่นทำให้สีหน้าของป๊อกบาที่โดนเปลี่ยนออกถุกวิจารณ์ไปว่อนโลกโซเชี่ยล

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.doball.com/

#อีกอร์

Comments

-

loading...