เบอร์ 10 คนต่อไป !! 4 ผู้เล่นที่จะมาเป็นเบอร์ 10 ที่ปีศาจแดงคนต่อไป

บทความฟุตบอล : เบอร์ 10 คนต่อไป !! 4 ผู้เล่นที่จะมาเป็นเบอร์ 10 ที่ปีศาจแดงคนต่อไป

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูว่าจะมีใครบ้างที่จะมาทดแทนการจากไปของซลาตัน อิบราฮิโมวิชและเหมาะสมแค่ไหนที่จะใส่เบอร์ 10 เป็นคนต่อไป


เนย์มาร์


สโมสร : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

คงอดพูดไม่ได้ว่านี่เป็นกระแสที่ฮือฮาอย่างมากในช่วงเวลานี้กับหัวหอกแซมบ้าฆ่าไม่ตายรายนี้ ที่เพิ่งจะสร้างค่าตัวสถิติโลกประจำตลาดซื้อขาย ในปีที่ผ่านมาเขานั้นถูกเชื่อมโยงมากมายหลังจากที่ไปค้าแข้งกับเปแอสเช เนื่องจากสภาพการเป็นอยู่ทั้งในและนอกสนามเหมือนเขาจะไม่มีความสุขเมื่ออยุ่ที่นั่นทั้งโดนแหล่งข่าวโจมตีเรื่องพฤติกรรมกับเพื่อนร่วมทีม และมาตราฐานในลีกที่ต่ำเกินไปจึงเกิดคำถามในหัวของเนย์มาร์ว่าการย้ายมาในลีกนี้เหมาะสมกับซุปตาร์อย่างตัวเขาแล้วเหรอ ดังนั้นการที่จะได้ย้ายมาพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีกจึงเป็นเหมือนกับความฝันของนักเตะทุกคน และด้วยความสามารถของเขานั้นแทบจะไม่ต้องบอกเลยว่าจะเหมาะกับปีศาจแดงมากแค่ไหน ถ้าย้ายมาจริงๆเขาคงจะเป็นมากกว่าหมายเลข 10 แต่จะได้เป็นถึงเบอร์ 1 ประจำทีมเลยด้วยซ้ำ

อองตวน กรีซมันน์


สโมสร : แอตฯมาดริด

ถือเป็นอีกคนที่บรรดาแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฝ้ารออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆมานานเพราะเป็นข่าวกันมาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์แล้วแต่ก็ไม่มาสักที เพราะในเวลานั้นเขาเลือกที่จะช่วยต้นสังกัดที่ถูกแบนห้ามซื้อขาย แต่ทว่าในซัมเมอร์หน้าทางด้านมูรินโญ่นั้นก็จะเดินเครื่องทาบทามแข้งรายนี้ต่อไปอย่างแน่นอนเพราะเขานั้นชอบกรีซมันน์เป็นการส่วนตัว เพราะนักเตะนั้นถือว่าเป็นแข้งคนนึงที่ได้ผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้ว ถึงแม้จะมีทีมอย่างบาร์เซโลน่าให้ความสนใจอยู่แต่เขาเคยบอกว่าอยากจะมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกดูสักครั้ง งานนี้รับรองแมนฯยูคงจะเป็นทีมที่มีลุ้นที่สุด

แกเร็ธ เบล


สโมสร : เรอัล มาดริด

อีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาอยู่ในความสนใจจากมูรินโญ่มาตลอด แต่เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บจึงทำให้ดีลนี้ไม่เกิดขึ้นมาสักที แต่พักหลังๆดูเหมือนแกเร็ธ เบลนั้นจะอาการคงที่ขึ้นเรื่อย ๆ ประจวบเหมาะกับการที่เรอัล มาดริดนั้นกำลังจะยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมด ตามสโลแกนของเจ้าของทีมเพราะปัญหาอันดับของทีมที่ตกลงและประสิทธิภาพที่ลดลง ดังนั้นในซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไปสอยแข้งรายนี้มาจากเรอัล มาดริดเพราะทั้งสองคนเคยร่วมงานกันและเบลนั้นก็แจ้งเกิดมาจากพรีเมียร์ ลีกคงจะไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย...ดูบอลสด

วิลเลี่ยน


สโมสร : เชลซี

อีกหนึ่งนักเตะที่ทางโจเซ่ มูรินโญ่ชื่นชอบเป็นพิเศษเขานั้นถือเป็นเป้าหมายสำคัญของน้ามูเลยก็ว่าได้ ในตอนที่น้ามูยังคุมเชลซีอยุ่นั้นวิลเลี่ยนมักจะเป็นแข้งโปรดของเขา แม้ว่าการมาของคอนเต้จะทำให้ฟอร์มการเล่นของวิลเลี่ยนตกลงไปบ้าง แต่ในช่วงนี้เขาก็สามารถพิสูจน์ตัวเองกลับมาเป็นตัวจริงในเชลซีอีกครั้ง แต่นั่นก็คงจะไม่เป็นปัญหาอะไรกับทางด้านมูรินโญ่เพราะเขานั้นมีคู่การใช้นักเตะคนนี้อย่างแน่นอน ด้วยสไตล์การเล่นรวมถึงความสามารถเขาสามารถสวมเบอร์ 10 ให้กับปีศาจแดงได้อย่างเต็มภาคภูมิเลยถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอีกคน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#อีกอร์

Comments

-

loading...