บทความฟุตบอล : พุ่งยิงกว่าทอง !! 4 แข้งที่จะมีค่าตัวเกิน 150 ล้านปอนด์ซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอล : พุ่งยิงกว่าทอง !! 4 แข้งที่จะมีค่าตัวเกิน 150 ล้านปอนด์ซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่



วันนี้เราจะพาทุกคนไปติดตามว่าจะมีบรรดาแข้งคนไหนบ้างที่จะมีค่าตัวพุ่งสูงเพราะฟอร์มการเล่นอันสุดโหดและใครจะมีราคาเท่าไรบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย


โมฮาเหม็ด ซาลาห์


สโมสร : ลิเวอร์พูล (200 ล้านปอนด์)

นักเตะที่มาพร้อมกับเวทมนต์ที่สร้างสรรค์เกมรุกในเวลาเขานั้นถูกขนานนามว่าเป็นผู้เล่นเท้าซ้ายที่ดีที่สุดรองลงมาจากเมสซี่ โดยสถิติของซาลาห์ในฤดูกาลนี้ต้องบอกเลยว่าโหดจริงๆ เขาลงเล่นไปทั้งหมด 41 นัดและสามารถยิงได้ถึง 36 ประตูแถมแอสซิสต์ให้เพื่อนได้อีก 12 ลูกซึ่งในตอนนี้ซาลาห์ได้นำเป็นดาวซัลโวประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ 28 ประตูทิ้งห่างอันดับที่สองอย่างแฮร์รี่ เคนถึง 4 ประตู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ได้ย้ายจากโรม่าเข้ามาสู่ลิเวอร์พูลเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้เขานั้นสามารถพิสูจน์ตัวเองให้บรรดาแฟนบอลได้เห็นทันทีว่าเขาคือของแท้ที่ไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรทั้งสิ้นเพราะสามารถทำผลงานได้ดีตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนามเลย แต่แน่นอนว่าผลงานที่ย่อมเป็นดาบสองคมเพราะบรรดาทีมยักษ์ใหญ่นั้นต้องการจะพรากซาลาห์ออกไปจากอ้อมอกหงส์แดงโดยมี เรอัล มาดริดและเปแอส ที่พร้อมจะทุ่มถึง 200 ล้านปอนด์เพื่อกระชากแข้งรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้

เปาโล ดีบาล่า


สโมสร : ยูเวนตุส (154 ล้านปอนด์)

อีกหนึ่งแข้งพรสวรรค์อนาคตแห่งทัพฟ้าขาว อาร์เจนติน่าเขานั้นเปรียบเสมือนเมสซี่แห่งยูเวนตุสด้วยทักษะความสามารถที่โดดเด่นเกินวัยนั้นทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปจ้องกันตาเป็นมันส์ โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นมีทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ต้องการจะคว้าตัวยอดแข้งรายนี้แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จรวมถึงยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันด้วยที่ต้องการจะดึงตัวดีบาล่าไปเพื่อที่จะเอาไว้ทดแทนเมสซี่ในอนาคต แต่ยังไงก็ตามในเวลานี้ทางด้านประธานของสโมสรยูเวนตุสจะไม่ยอมปล่อยนักเตะรายนี้ไปอย่างแน่นอนถ้าหากไม่ได้ค่าเป็นสถิติตามที่เขาต้องการ โดยสื่อได้ออกมาเปิดเผยว่าทางยูเวนตุสตั้งค่าตัวขั้นต่ำของดีบาล่าไว้สูงถึง 154 ล้านปอนด์

เอแด็น อาซาร์


สโมสร : เชลซี  (200 ล้านปอนด์)

สำหรับ แอแด็น อาซาร์นั้นตกเป็นเป้าหมายของสโมสรเรอัล มาดริดมาระยะนึงแล้วโดยทางประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซนั้นได้ออกมากล่าวว่าชื่นชมอาซาร์เป็นการส่วนตัวพร้อมอยากให้มาค้าแข้งที่เรอัล มาดริด โดยไม่แน่ในซัมเมอร์นี้อาจจะมีบิ๊กดีลเกิดขึ้นก็ได้ซึ่งทางเชลซีก็ได้ประเมินราคาของอาซาร์ไว้ประมาน 200 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าสินสอดแน่นอนว่าทางเรอัล มาดริดนั้นมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนที่จะเสริมสตาร์เข้ามาในทีมทุกๆ ปีตามนโยบายของสโมสรและเขาก็เชื่อว่าแอแด็น อาซาร์นั้นจะเข้ามาตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี...ไฮไลท์บอล

แฮรี่ เคน


สโมสร : สเปอร์ส  (300 ล้านปอนด์)

ประเทศอังกฤษในเวลานี้เป็นเหมือนแหล่งรวมอาวุธหนักราคาแพงของแข้งยุโรปเลยก็ว่าได้เพราะบรรดานักเตะต่างทำผลงานกันได้อย่างสุดยอดจนบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปจ้องกันตาเป็นมันส์ ซึ่งไม่แปลกที่แฮรี่ เคนนั้นจะอยู่ในเรดาร์ของบรรดาทีมใหญ่ๆ เพราะเขานั้นสามารถทำผลงานในอย่างสุดยอดก้าวขึ้นเป็นกองหน้าที่มีความเฉียบคมคนนึงอันดับต้นๆ ของยุโรปในเวลานี้โดยในฤดูกาลนี้เขาสามารถยิงได้ถึง 35 ประตูจาก 39 นัดที่ลงเล่นซึ่งหากจะเทียบตามสถิติเปอร์เซนต์ในตอนนี้เขาถือว่ามีอัตราความแม่นยำที่เปลี่ยนเป็นประตูได้มากที่สุดถึง 56 เปอร์เซนต์ซึ่งนั่นดีที่สุดในยุโรปตอนนี้ ซึ่งทางประธานสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่าถ้าหากทีมใดที่จะยื่นซื้อแฮรี่ เคนนั้นจะต้องจ่ายมา 300 ล้านปอนด์หรือใกล้เคียงเท่านั้นเพราะไม่เช่นนั้นเขาก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขาย


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...