บทความฟุตบอล : 4 มิดฟิลด์ตัวเทพที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ณ เวลานี้

บทความฟุตบอล : 4 มิดฟิลด์ตัวเทพที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ณ เวลานี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่ามิดฟิลด์ตัวเทพในพรีเมียร์ลีกของแต่ละทีมว่าจะมีใครกันบ้างเราไปติดตามกันเลยดีกว่าทุกคนจะคิดเหมือนกับเรารึเปล่า ต้องดูไปกันเลย


ปอล ป๊อกบา


สโมสร : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พอล ป๊อกบาสตาร์ของปีศาจแดงถึงแม้อาจจะไม่สามารถทำผลงานได้ดีในช่วง 2 - 3 เกมที่ผ่านมาแต่ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเขานั้นสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาล โดยในช่วงช่วงแรกของฤดูกาลป๊อกบานั้นสามารถควบคุมเกมในแดนกลางและสร้างสรรค์โอกาสให้ทีมได้เปรียบอย่างมากมาย ต้องอย่าลืมว่าใน 17 เกมที่ป๊อกบานั้นได้เล่นกับแมนฯยูนับเฉพาะพรีเมียร์ลีกนั้นเขาสามารถทำแอสซิสต์ได้ถึง 9 ลูกและยิงได้อีก 3 ประตูแถมยังได้รับรางวีลนักเตะยอดเยี่ยมไปอีก 3 ครั้งซึ่งนั่นก็ยังคงการีนตีความเทพของเขาได้อยู่

เอ็นโกโล่ ก็องเต้


สโมสร : เชลซี

สำหรับเชลซีนั้นอาจจะไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีที่สุดในปีนี้ แต่ผู้เล่นที่รักษามาตราฐานได้อย่าวงสม่ำเสมอที่สุดนั่นก็คือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016/17 นั่นก็คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ด้วยความสามารถในการครอบครองบอลของก็องเต้นั่นต้องบอกเลยว่าหาตัวจับยากจริง ๆ และเป็นหัวใจในแดนกลางของเชลซีเขานั้นสามารถสร้างสรรค์โอกาสให้กับทีมอย่างมากมายรวมถึงการเล่นเกมป้องกันที่ต้องบอกได้เลยสามารถทำได้ดีช่วยให้เพื่อน ๆในทีมสามารถเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะและนี่คือปัจจัยที่ส่งเสริมให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ในทุก ๆเกม

คริสเตียน อีริคเซ่น


สโมสร : สเปอร์ส

อีกหนึ่งความภูมิใจของไก่เดือยทองนอกจากแฮรี่ เคนแล้วก็ยังมีอีกหนึ่งสตาร์ที่โดดเด่นไม่แพ้กันนั่นก็คือ คริสเตียน อีริคเซ่นมิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการยกย่องจากแฟนว่าเป็นแข้งสำคัญของทีม โดนจุดเด่นของอีริคเซ่นนั่นก็คือความชาญฉลาดในการเล่นฟุตบอลและความสามารถทางวิสัยทัศน์ที่โดดเด่นของเขาได้ถูกยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยอดเยี่ยมคนนึงในยุโรปเลยก็ว่าได้ แถมในตอนนี้ผลงานของเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ของเขาก็คือ แอสซิสต์ให้เพื่อนไปถึง 8 ลูกและยิงประตูได้ถึง 7 ประตู...ดูบอลสด

เควิน เดอ บรอยน์


สโมสร : แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หนึ่งในกองกลางที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกฟุตบอลสมัยนี้ เดอ บรอยน์นั้นถือเป็นเพชรเม็ดงามของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วยังเป็นกุญแจสำคัญของของทีมเรือใบสีฟ้าอีกด้วย ความสามารถอันไร้ที่ติรวมถึงเทคนิคอันแพรวพราวและหาตัวจับยากในโลกฟุตบอล สำหรับ เดอ บรอยน์นั้นถือเป็นคีย์แมนของเป๊ป ในชุดนี้เลยก็ว่าได้ โดยถ้าหากได้สังเกตุถึงบทสัมภาษณ์ที่เป๊ปเคยออกมาพุดถึง เดอ บรอยน์โดยบอกว่า " ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นเป็นพิเศษเขาสามารถทำทุกอย่างได้โดยง่าย และเป็นนักสู้ตัวจริงแห่งโลกฟุตบอล " 

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...