บทความฟุตบอล : ประสบการณ์ราคาแพง !! 4 ข้อผิดพลาดที่หงส์แดงต้องเรียนรู้หลังศึกแดงเดือด

บทความฟุตบอล : ประสบการณ์ราคาแพง !! 4 ข้อผิดพลาดที่หงส์แดงต้องเรียนรู้หลังศึกแดงเดือด

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าข้อผิดพลาดต่าง ๆ ที่หงส์แดงนั้นจะต้องแก้ไขและเรียนรู้ เพื่อที่จะนำมาเป็นประสบการณ์ในวันข้างหน้าเรามาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง


ข้อผิดพลาดของอาร์โนลด์


เก๋าไม่พอ

สำหรับเทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์นั้นตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด แต่สำหรับนัดนี้นั้นเขาต้องเจอกับความยากลำบากในเกมฟุตบอลอย่างแท้จริงเพราะทางด้านมูรินโญ่นั้นได้วางหมากเอาไว้แล้วว่าจะเจาะทางด้านเขาเพียงด้านเดียวเพราะเห็นว่าความอ่อนต่อประสบการณ์นั้นจะเป็นจุดอ่อนอย่างแน่นอน ถ้าหากได้ลองสังเกตุดูนัดนี้นั้นแรชฟอร์ดเล่นซะอาร์โนลด์เสียคนไปเลย และแน่นอนถ้าหากโดนเล่นซะแบบนี้ความมั่นใจในการเล่นย่อมหายไปอย่างแน่นอนการยืนตำแหน่งนั้นรวนไปหมด จากที่กล้าเติมเกมรุกก็กล้าๆกลัวๆ นี่แหละคือสิ่งที่เขาต้องเรียนรู้

ขาดลูกยิงไกล


ไม่มีใครทำได้

นี่คงเป็นอีกข้อที่หงส์แดงนั้นยังขาดอยู่ เวลาที่จะต้องเจอทีมมาตั้งรถบัสใส่แบบรับลึกหงส์แดงนั้นไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูได้ และการยิงไกลนั้นก็เปรียบเหมือนอาวุธที่ต้องมีเอาไว้ติดทีมเวลาที่เกมตัน ๆ ซึ่งหลังจากที่ทีมนั้นเสียพ่อมดน้อยออกไปก็ยังไม่สามารถมีใครมาทำหน้าที่ตรงนี้แทนได้เลยจริง ๆ ไม่มีใครที่กล้าพอจะเสี่ยงกดไกลเลย ถึงจะมีก็ยิงไปไกลไม่รู้มันขาดสัญชาติญานแบบนี้ไป ทำให้มิติในเกมรุกของหงส์แดงนั้นดูด้อยไปในทันที่ที่เจอทีมเน้นรถบัส ดังนั้นนี่ก็ยังเป็นอีกข้อที่หงส์แดงจะต้องเรียนรุ้และพยายามหานักเตะที่ทำได้เข้ามาสู่ทีม

ขาดตัวสำรองเปลี่ยนเกม


ไม่มีตัวฝากความหวังได้

สำหรับหงส์แดงนั้นใคร ๆ ก็รู้ว่าสามประสานของพวกเขานั้นโหดขั้นเทพแต่ถ้าหากวันไหน สามปรสานเกิดเล่นไม่ออกหละซึ่งแน่นอนนี่คงจะเป็นคำถามของใครหลาย ๆคนเลยว่าคล็อปป์นั้นจะสามารถแก้ไขอย่างไร เพราะจากที่ได้เห็นตัวสำรองแล้วไม่มีใครที่พอจะพึ่งได้เลย ถ้าหากเป็นก่อนหน้านี้ก็ยังคงมีตัวแก้เกมอย่างสเตอร์ริดจ์แต่ก็ดันปล่อยยืมไปอีก นั้นคงเป็นอีกสิ่งที่หงส์แดงจะต้องแก้ไขในข้อนี้ หากเรามองทีมอื่น ๆ พวกเขานั้นยังคงมีตัวทีเด็ดอยุ่อย่างแมนฯซิตี้ ที่มีทั้ง อเกวโร่และเฆซุสที่สามารถหมุนเวียนสลับกับนั่งสำรองได้และสามารถเปลี่ยนเกมได้ดีด้วย...ดูบอลสด

ปัญหากับทีมรับลึก


เจอทุกทีเน่าทุกที

นี่ก็เริ่มจะแสดงขึ้นมาอย่างชัดเจนขึ้นทุกวัน ต่อจากนี้ใคร ๆ ก็คงรู้ว่าหากจะหยุดหงส์แดงควรจะทำอย่างไรถ้าเปิดแลกกันละก็ไม่ว่าทีมไหนในโลกหงส์แดงนี่สู้ได้ครับบอกเลย แต่ถ้ามาอุดใส่นี่บอกเลยพี่ขอยอมแพ้ดูเวลาที่ต้องเจอกับทีมตั้งรับใส่ซิ ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน , สวอนซี , แมนฯยู ล้วนแต่มาเก็บแต้มได้ทั้งนั้นหากเขามองย้อนกลับไปในเกมแดงเดือดทางด้านมูรินโญ่นั้นได้เล็งเอาไว้หมดแล้ว โดยเขานั้นเห็นจุดอ่อนของหงส์แดงในจุดนี้ ห้อยลูกากูเอาไว้เก็บบอลและคอยโหม่งบอลช่วยเพื่อน ๆ ให้เล่นได้ง่าย ดังนั้นด้วยเหตุนี้หงส์แดงถึงต้องปราชัยเพราะพ่ายต่อแทคติคแบบนี้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...