บทความฟุตบอล : ของมันต้องมี !! 4 ตัวตัดเกมที่คล็อปป์ได้วางเอาไว้ซัมเมอร์หน้า

บทความฟุตบอล : ของมันต้องมี !! 4 ตัวตัดเกมที่คล็อปป์ได้วางเอาไว้ซัมเมอร์หน้า

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าจะมีมิดฟิลด์ตัวรับคนไหนบ้างที่คล็อปป์นั้นได้วางเอาไว้ในซัมเมอร์หน้าไปติดตามกันได้เลยครับทุกท่าน


สตีเว่น เอ็นซองซี่


สโมสร : เซบีย่า

มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้สามารถรักษามาตราฐานการเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เขานั้นได้ย้ายออกมาจาก สโต๊ค ซิตี้ในปี 2015 เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของเซบีย่าได้อย่างรวดเร็วและมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ ยุโรป้า ลีกเมื่อปี 2015 - 2016 อีกด้วย ด้วยสไตล์การเล่นของเอ็นซองซี่นั้นต้องบอกเลยว่าเหมาะกับฟุตบอลในสไตล์ของเจอร์เก้น คล็อปป์เพราะเขานั้นสามารถบัญชาเกมในแดนกลางได้เป็นอย่างดี รวมถึงทักษะในการอ่านเกมและวิสัยทัสน์ในการผ่านบอลนั้นถือว่าสุดยอดคนนึงในลาลีกา เลยก็ว่าได้ เขายังเคยถุกนำไปเปรียบเทียบกับตำนานของอาร์เซน่อลอย่าง ปาทริค วิเอร่าอีกด้วยเพราะการเล่นที่คล้ายคลึงกันและยังเป็นนักเตะชาติเดียวกันอีกด้วย

วิคเตอร์ วานยาม่า


สโมสร : สเปอร์

นี่คงเป็นอีกหนึ่งมิดฟิลด์ที่ต้องบอกว่า มีความแข็งแกร่งทั้งในด้านทักษะการเล่นและรูปร่างที่ใหญ่โต เขานั้นจะสามารถเข้ามาเติมเต็มในส่วนเกมรับที่ขาดหายของหงส์แดงได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะด้วยการเขาบอลที่แสนชาญฉลาดและความแข็งแกร่งนั้นเขาจะบัญชาเกมในแดนกลางของหงส์แดงไร้อย่างไร้รอยต่อ แม้ในฤดุกาลนี้วานยาม่าจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่ แต่ก็คงจะไม่มีใครกล้าเถียงว่าเขานั้นไม่ใช่มิดฟิลด์ตัวกลางที่ดีที่สุดคนนึงในเวทีพรีเมียร์ลีก เพราะเขานั้นได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในฤดุกาลที่แล้วโดยถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญที่สามารถพาไก่เดือยทองบินสูงไปได้ถึงรองแชมป์

จอร์จินโญ่

สโมสร : นาโปลี

จากการเปิดสถิติของจอร์จินโญ่นั้นต้องบอกเลยเขาสามารถตัดบอลได้ตั้ง 43 ครั้งแล้วผ่านบอลได้มากกว่า 2,100 ครั้ง จึงแทบจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมทุกคนถึงมองว่ามิดฟิลด์รายนี้ถูกขนานนามว่าเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในลีก เซเรียอา ด้วยวิสัยทัศน์ในการอ่านเกมของเขานั้นอยู่ในชั้นอ๋องเลยรวมถึงความแข็งแกร่งในการคุมเกมแดนกลางที่เรียกว่าไร้ที่ติ โดยในช่วงเวลานี้ จอร์จินโญ่คงจะเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรปคนนึงเลย เขานั้นสามารถพานาโปลีไปเบียดแย่งแชมป์ลีกกับยูเวนตุสได้ทั้งที่ถ้าหากจะเทียบจริง ๆ ตัวผุ้เล่นของยูเวนตุสนั้นมีความครบเครื่องและพร้อมกว่าอยุ่หลายขุม ด้วยสไตล์การเล่นของนาโปลีที่มีความใกล้เคียงกับบอลลิเวอร์พูลเขานั้นน่าจะเหมาะสมกับหงส์แดงอยู่ไม่มากก็น้อย...ดูบอลสด

วิลเฟรต เอ็นดิดี้


สโมสร : เลสเตอร์ ซิตี้

จากสถิติของ วิลเฟรต เอ็นดิดี้ตัวเขานั้นสามารถเบียดบอลสำเร็จไปถึง 125 ครั้งซึ่งนั่นมากกว่าเอ็นโกโล่ ก็องเต้กองกลางตัวเทพที่เพิ่งย้ายออกไปจากเลสเตอร์ ในฤดูกาลนี้ซะอีก ไม่สิต้องบอกว่านั่นมากกว่าทุกคนในพรีเมียร์ลีกเลยแถมเจ้าตัวยังสามารถสกัดลูกยิงได้อีก 10 ครั้งแย่งบอลได้อีก 47 ครั้งด้วยสถิติแบบนี้ก็สามารถบ่งบอกได้แล้วว่าเขาถือตัวทำลายเกมรุกของฝ่ายตรงข้ามอย่างชัดเจน โดยหลังจากที่ก็องเต้ย้ายไป เอ็นดิดี้ก็เข้ามาทำหน้าที่แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซะด้วย ถือเป็นตัวตัดเกมที่มีความครบเครื่องคนนึงเลย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...