บทความฟุตบอล : ผู้ท้าชิง !! 4 แข้งที่จะดับฝัน"เนย์มาร์" สูเส้นทางบัลลังดอร์


บทความฟุตบอล : ผู้ท้าชิง !! 4 แข้งที่จะดับฝัน"เนย์มาร์" สูเส้นทางบัลลังดอร์

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูว่ามีเหล่าสตาร์คนไหนบ้างที่จะเขามาดับฝันเนย์มาร์ไม่ให้ได้รางวัลบัลลงดอร์ได้อย่างง่ายดาย จะมีใครบ้างเราไปติดตามกันได้เลย


โมฮาเหม็ด ซาลาห์


สโมสร : ลิเวอร์พูล

นี่คงเป็นผู้เล่นที่ย้ายมาในฤดูกาลแรกที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูล เขานั้นเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่เปิดตัวได้อย่างสุดแสนอลังการเรียกได้ว่าเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของหงส์แดงไปแล้ว โดยฟอร์มการเล่นของเขาในตอนนี้นั้นมีลุ้นที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำแห่งยุโรปซะด้วย และตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็สามารถพาทีมรักเข้าไปลุยในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้วด้วย ซึ่งหากตัวเขานั้นสามารถพาทีมบินสูงคว้าแชมป์ยูฟ่าเชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ไปได้และพาอียิปต์ดิ่งเข้าไปในฟุตบอลโลกรอบลึก ๆ การคว้ารางวัลบัลลงดอร์คงจะอยู่ในมือของเขาอย่างแน่นอน

เปาโล ดีบาล่า


สโมสร : ยูเวนตุส

อีกหนึ่งนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทีมชาติอาร์เจนติน่ารองลงมาจากลีโอเนล เมสซี่ ก็มีเพียงแข้งรายนี้ที่จะสามารถเข้ามาทดแทนเมสซี่ ได้ในอนาคตด้วยสไตลืการเล่นที่คงต้องบอกว่าใกล้เคียงเมสซี่อยู่ เป็นนักเตะที่มีความคล่องตัวสูงและสามารถจ่ายบอล ยิงประตู ฟรีคิกได้เหมือนเมสซี่เป๊ะ ๆ ที่สำคัญคือเขาถนัดซ้ายเหมือนกันเขานั้นได้กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของยูเวนตุสตั้งแต่อายุยังน้อย ๆ ซึ่งตัวเขาเองนั้นก็มีชื่อติดอยู่ในลิสต์รางวัลบัลลงดอร์ด้วยในอันดับที่ 15 ของปี 2014 นี่จึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเขาเองนั้นก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะเข้ามาดับฝันเนย์มาร์

เควิน เดอ บรอยน์


สโมสร : แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์สามารถโชวืฟอร์มจนลืมไปเลยว่าเขานั้นเคยเป็นนักเตะที่โจเซ่ มูรินโญ่ไม่เคยเหลียวแลในช่วงที่ค้าแข้งให้กับเชลซี โดยการย้ายมาอยู่กับกุนซืออย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นเหมือนการเกิดใหม่ของแข้งรายนี้เขากว้าขึ้นมาเป็นตัวหลักของสโมสรแถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาผงากบินสูงอีกครั้งโดยทิ้งห่างอันดับที่สองอย่างปีศาจแดงแบบไม่เห็นฝุ่นชนิดที่ตามไม่ทันกันเลยทีเดียว เขานั้นสามารถสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อน ๆ ทำให้เกมรุกของแมนฯซิตี้น่ากลัวที่สุดติดอันดับต้น ๆ ของยุโรปเลยก็ว่าได้โดยถ้าหากในซีซั่นนี้เขาสามารถทำผลงานโหดแบบนี้ต่อไปและพาทีมเก็บแชมป์ไปจนจบฤดูกาล ไม่แน่เขานั้นอาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ก้ได้...ดูบอลสด

แฮรี่ เคน


สโมสร : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

นี่ถือเป็นยอดกองหน้าประจำเวทีพรีเมียร์ ลีกเขานั้นผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้วอย่างต่อเนื่องในทุกฤดูกาลเขาสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวของลีกได้อย่างต่อเนื่องคงจะไม่มีใครกล้าเถียงถึงจังหวะการจบสกอร์ของเขาถือว่าเป็นกองหน้าอันดับต้น ๆที่สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม เคนนั้นสามารถรักษามาตราฐานการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง จนในทุกๆตลาดซื้อ-ขายนั้นเขามักจะถุกบรรดาทีมยักษ์แห่งยุโรปมาตามจีบอยุ่บ่อยครั้ง ซึ่งถ้าหากเขาย้ายไปค้าแข้งในยอดทีมยักษ์เหล่านั้นอาจจะเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมให้เขาคว้ารางวัลส่วนตัวมากกว่านี้ก็ได้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ




Comments

-

loading...