บทความฟุตบอล : มีใครให้มากกว่านี้มั้ย !!! 4 แข้งที่น้ามูจะเอามาแทน "ป๊อกบา"

บทความฟุตบอล : มีใครให้มากกว่านี้มั้ย !!! 4 แข้งที่น้ามูจะเอามาแทน "ป๊อกบา"

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปติดตามกันว่าบรรดาแข้งที่น้ามูนั้นได้เล็งไว้เพื่อที่จะเอาเข้ามาทดแทนปีอกบานั้นจะมีใครบ้าง ถูกใจพวกเราไหมเชิญไปติดตามกันได้เลยครับ


โทนี่ โครส


สโมสร : เรอัล มาดริด

คนนี้เราคงจะไม่ต้องแนะนำอะไรกันมากมายให้เปลืองน้ำลาย เพราะเขานั้นถือเป็นกองกลางคนนึงที่ดีที่สุดในโลก ณ ขณะนี้โดยเขานั้นสามารถคว้ารางวัลมากมายกับทั้งสโมสรและทีมชาติตั้งแต่อายุยังน้อยถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ประสบความสำเร็จยืนสู่จุดสูงสุดของอาชีพการค้าแข้งตั้งแต่วัยยังไม่ถึง 28 ปี ด้วยพรสวรรค์ที่ถูกจัดให้เป็นกองกลางอัจฉริยะแห่งยุคเขานั้นสามารถเล่นตำแหน่งกองกลางได้อย่างหลากหลายหลากสไตล์ขึ้นอยู่กับโค้ชจะใช้งานอย่างไร ซึ่งแน่นอนไม่มีอะไรที่ผุ้ชายคนนี้จะทำไม่ได้เขานั้นสามารถสร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมและสามารถพังทลายแนวรับของคู่แข่งได้ไม่เหลือชิ้นดี เพราะแบบนี้แหละเขาถึงได้เป็นหัวใจสำคัญของแดนกลาง

ซาอูล ญีเกซ


สโมสร : แอตเลติโก้ มาดริด

ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรปในฟุตบอลยุคใหม่ ซาอูลได้ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของแอตเลติโก้ มาดริดในยุคของซิเมโอเน่มาสักพักใหญ่ ๆแล้วถึงแม้ว่าตัวเขาเองนั้นจะมีอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้นแต่ถ้าพุดถึงเรื่องประสบการณ์นั้นก็ไม่แพ้รุ่นพี่อย่างแน่นอนเพราะเขามีโอกาสได้ไปเตะบอลยุโรปกับทีมตราหมีอยุ่บ่อยครั้งและได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเสมอ เขานั้นถือเป็นอีกหนึ่งกองกลางที่สามารถเล่นในตรงไหนก็ได้ในแดนกลางอีกหนึ่้งในจุดเด่นของเขานั้นก็คือความสามารถในการหาช่องว่างในการจ่ายบอลผ่านไลน์กองหลังฝ่ายตรงข้ามซึ่งนั่นทำให้ทีมได้เปรียบอย่างมาก

มาร์โก แวร์รัตติ


สโมสร : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ถือเป็นอีกหนึ่้งคนที่ถูกนับว่าเป็นกองกลางตัวท๊อประดับยุโรปตั้งแต่อายุยังน้อย เขานั้นมากด้วยพรสวรรค์ที่บรรดาทุกคนต้องมีทั้งเซนต์บอลและทักษะความสามารถอาจจะเรียกได้ว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นกองกลางเลยจริง ๆโดยก่อนหน้านี้ตัวแวร์รัตติเองนั้นเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าแล้วซึ่งทางเจ้าบุญทุ่มจะเอาเขาไปแทนอิเนียสต้าที่กำลังโรยราลงในทุกขณะ เพราะด้วยความสามารถที่จะพัฒนาให้โหดกว่านี้ได้อีกเขานั้นมีความคล้ายคลึงกับอิเนียสต้า...ดูบอลสด

จอร์จินโญ่


สโมสร : นาโปลี

เขานั้นถือเป็นกองกลางคนนึงที่สุดยอดที่สุดในลีกอิตาลีในเวลานี้เพราะจอร์จินโญ่ถือเป็นหัวใจสำคัญของกองกลางที่นาโปลี ด้วยความสามารถที่ครอบคลุมทั้งในการเล่นเกมรุกและเกมรับนั้นล้วนทำได้ เขานั้นสามารถตัดบอลคู่แข่งได้เป็นอย่างดีเพราะมีเซนต์บอลที่สุดแสนฉลาด ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงโอกาสในการผ่านบอลและสร้างสรรค์บอลให้เพื่อนร่วมทีมด้วย โดยในตอนนี้เขานั้นถูกบรรดาทีมยักษ์ใหญ่มากมายจ้องตาเป็นมัน รวมถึงทีมปีศาจแดงด้วยที่เฝ้ามองพัฒนาของเขามาโดยตลอด และพร้อมจะทุ่มค่าตัวอย่างสูงเพื่อจะดึงนักเตะคนนี้มาร่วมทัพให้ได้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...