บทความฟุตบอล : เต็มระบบ !! 4 แข้งที่คล็อปป์จะเอามาแทน "ชาน"

บทความฟุตบอล : เต็มระบบ !! 4 แข้งที่คล็อปป์จะเอามาแทน "ชาน"

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดามิดฟิลด์เจอโค้ชของเราได้วางเอาไว้เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของเอ็มเร่ ชานที่กำลังจะโบกมือลาทีมไปในเร็ววันนี้ เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง


จอร์จินโญ่


สโมสร : นาโปลี

นี่คงเป็นเหมือนการเปิดศึกชิงนางเพราะทั้งสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลนั้นต่างก็ต้องการลายเซ็นของยอดมิดฟิลด์รายนี้ไปครอง แน่นอนว่านี่จะเป็นคีย์แมนของบรรดาทุกสโมสรที่จะได้คว้าตัวเขาไปเพราะด้วยเขานั้นคือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางคนนึงที่น่าประทับใจที่สุดในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีด้วยสถิติที่แสนสุดยอดอัตราการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 93.2 เปอร์เซนต์ ด้วยอายุแค่เพียง 25 ปีมิดฟิลด์รายนี้ถือว่าเป็นยอดแข้งที่มีพรสวรรค์ตัวโฮลดิ้งมิดฟิลด์ชั้นดีที่คอยบัญชาเกมให้เพื่อน ๆนั้นสามารถเล่นได้ง่ายขึ้นและยังสร้างสรรค์โอกาสให้กับทีมได้อีกด้วย

แม็กซ์ เมเยอร์


สโมสร : ชาลเก้04

นี่คงอาจจะเป็นของฟรีที่ดีที่สุดในซัมเมอร์หน้าก็ได้เพราะตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้และแน่นอนว่าทางตัวของนักเตะเคยได้ออกมาแสดงความคิดเห็นไว้แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมซึ่งพอดีกับที่ทางลิเวอร์พูลนั้นกำลังที่จะหาตัวตายตัวแทนเพื่อมาแทนที่ เอ็มเร่ ชานที่ไม่ต่อสัญญากับทีมเหมือนกันซึ่งสไตล์บอลของเมเยอร์นั้นต้องบอกว่าเขากับหงส์แดงมากเพราะถนัดการเล่นบอลกับพื้น ทักษะการเอาตัวรอดนั้นอยู่ในขั้นที่ดี โดยสถิติการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 89.4 เปอร์เซนต์

มาริโอ เลมิน่า


สโมสร : เซาแธมป์ตัน

เอาแล้วละครับสำหรับทีมสาขาสองของลิเวอร์พูลงานนี้เซาแธมป์ตันมีหนาวแน่นอนนี่คงจะเป็นครั้งที่ 8 ที่หงส์แดงนั้นพยายามจะดึงตัวนักเตะมาจากเซาแธมป์ตันหลังจากที่พยายามทำแบบนี้มาทุกปี โดยลามิน่านั้นเพิ่งย้ายจากยูเวนตุสมาอยู่กับเซาแธมป์ตันเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 และเจ้าตัวนั้นก็กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อสมัยก่อนที่เขายังค้าแข้งอยู่กับมาร์กเซย ทางลิเวอร์พูลเคยได้พยายามติดต่อเพื่อขอซื้อแข่งรายนี้มาเข้าร่วมทีมแล้วแต่ตัวนักเตะเลือกที่จะไปยูเวนตุส ดีลนั้นจึงไม่เกิดขึ้น สำหรับลามิน่านั้นถือเป็นักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมกับบัญชาเกมได้ดี...ดูบอลสด

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิซ


สโมสร : ลาซิโอ้

นี่ก็ถือเป็นศึกชิงนางอีกคนสำหรับทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูลเพราะทั้งสองสโมสรก็ต้องการที่จะได้ตัวมิดฟิลด์รายนี้ โดยทางแมนฯยูนั้นต้องการแข้งรายนี้เพื่อที่จะไปสืบทอดตำนานอย่างไมเคิ่ล คาร์ริค ส่วนลิเวอร์พูลนั้นก็ต้องการเอามาเพื่อแทนเอ็มเร่ ชาน โดยมิลินโควิช-ซาวิชนั้นได้ย้ายมาเข้าร่วมกับลาซิโอในปี 2015 และทำผลงานได้ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนก้าวเป็นตัวหลักในเวลาไม่นานนักด้วยลักษณะที่โดดเด่นของเขาก็คือรูปร่างที่สูงใหญ่และแข็งแกร่ง สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดีกว่ามิดฟิลด์คนอื่น ๆและไหวพริบการเล่นบอลนั้นค่อนข้างสูงจนคุมเกมแดนกลางได้เป็นอย่างดี

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...