บทความฟุตบอล : รวมความพิศดาร !! ของผู้ชายฟันขาวที่ชื่อ "โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่"

บทความฟุตบอล : รวมความพิศดาร !! ของผู้ชายฟันขาวที่ชื่อ "โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่"

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าทำไมบรรดาแฟนบอลถึงได้จดจำฟิร์มิโน่กันได้เป็นอย่างดีโดยเขานั้นสามารถเอนเตอร์เทนท่านผู้ชมอย่างไรบ้างพร้อมความพิศดารต่างๆ ไปติดตามกันได้เลย


ท่าดีใจสุดเกรียน


เวลาทำประตู

หลาย ๆ คนคงจะแปลกใจทุกครั้งสำหรับท่าดีใจสุดเกรียนของฟิร์มิโน่ เขานั้นก็เปรียบเสมือนสีสันของหงส์แดงเพื่อสร้างความเอนเตอร์เทรนให้กับแฟนบอล แต่มันอาจจะทำให้ทีมตรงข้ามนั้นเกลียดก้ได้เวลาที่เขาดีใจแบบกวนโอ๊ย แต่ต้องบอกเลยว่าท่าแบบปกติ ๆ นักเตะบราซิลเลี่ยนไม่ค่อยจะทำหรอก เพราะพวกเขาต้องแปลกแต่ในความแปลกนี้ ไม่มีได้มีอะไรแอบแฝงเหน็บแนมอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นแข้งที่มีความเป็นสุภาพบุรุษไม่ได้ไปดีใจแบบ เหยียดหยามคู่ต่อสู้เพราะการยิงประตูได้นั้นต้องบอกเลยพรีเมียร์ลีกคนดูบอลกันเกือบครึ่งโลก จะให้ไปดีใจแบบธรรมดาแล้วใครจะจำดูอย่างโรนัลดินโญ่ ท่าเอกลักษณ์เขาก็มี ป๊อกบายิงได้ท่าเอกลักษณ์ก็มีจึงไม่แปลกที่ฟุตบอลยุคสมัยใหม่จะต้องมีอะไรแปลกใหม่ ขอให้มองกันในแง่ที่ดีอย่าไปอคติเลยทุกข์ใจกันเปล่า ๆ ดูฟุตบอลให้สนุกเถอะเพราะพวกนั้นมาสร้างสีสันให้พวกเราดูกัน

การยิงสุดพิศดาร

ง่ายๆไม่ ยากๆชอบ

นี่ก็คงเป็นอีกอย่างที่เริ่มมีมาให้เห็นบ่อย ๆ เพราะหลังๆมานี้้เขานั้นถือว่ามีโอกาสในการยิงประตูมากขึ้นกว่าเก่าและการบรรดาลลูกพิศดารเพื่อความตรึงตราตรึงใจของแฟนบอลนั้น ต้องบอกฟิร์มิโน่นี่ถนัดเลย ถึงแม้ว่าพวกเทคนิคจะไปสู้กับนักเตะแซมบ้าอย่างพวกเนย์มาร์ โรนัลดินโญ่ไม่ได้แต่ถ้าเรื่องความแปลกในการยิงประตูนี่ต้องบอกเลย เขานั้นขอโชว์บ้างเถอะอย่างเช่นในการยิงประตูแบบไม่มองโกลด์ ลูกยิงไขว้แบบนัดล่าสุดที่ผ่านมา นั้นบอกเลยบางคนอยากจะโชว์ก็โชว์ไม่ได้หรอกท่าจังหวะมันไม่ให้ทักษะมันไม่มี ดังนั้นการที่เขาทำได้ขนาดนี้ไม่ใช่แค่โชคช่วยอย่างแน่นอนคือคนมันมีของ ยังไงก็ต้องเอาออกมาโชว์กันบ้างจะให้ไปเล่นแบบธรรมดาเขาก็หาว่านักเตะดาด ๆ ทั่วไป แซมบ้าสไตล์มันต้องประมาณนี้แล้วเป็นไงหล่ะเดี๋ยวนี้ ถูกใจคอบอลหงส์แดงกันยกใหญ่ใคร ๆก็รักฟิร์มิโน่หรือคุณจะเถียง...ดูบอลสด

กองหน้าสายแทงค์


สายชนคนบราซิล

1 ใน 100 ไม่ได้มีออกมาให้เห็นกันบ่อย ๆสำหรับ False9 แท้ๆอย่างฟิร์มิโน่สไตล์การเล่นแบบที่คอยสนับสนุนเพื่อนเป็นกองหน้าที่ไม่เห็นแก่ตัวคุณเห็นได้บ่อยๆรึเปล่าหละ คือเขานั้นสามารถเล่นตามแผนที่คล็อปป์ได้เดินหมากเอาไว้หมดเพื่อช่วยหนุนทั้งซาลาห์และมาเน่ให้มีบทบาทกับเกมมากขึ้น โดยมีเขาเป็นแกนกลางที่รู้ใจที่สุดกับสองคนนี้ ถ้าเปรียบเป็นอีกนัยนึงนั้นละก็เขาคือผู้เล่นที่รู้ใจสองคนนี้มากที่สุดแล้ว ถึงทำให้ 3 ประสานชื่อเสียงเลื่องลือซะขนาดนี้ ด้วยความที่เป็นนักเตะที่ทุ่มเท เป็นกองหน้าที่คอยวิ่งบี้บอลจากกองหลังแล้วต้องบอกเลยนะ เขาแย่งบอลได้สำเร็จบ่อยมาก ๆ ฉกมายิงจากกองหลังหลายลูกแล้วทำให้เกมได้เปรียบโดยเริ่มต้นจากเขานี่แหละ ทำไมคนถึงจดจำเขาหละเพราะเขานั้นมักมีส่วนร่วมในการทำประตูของเพื่อน ๆ ไง

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...