บทความฟุตบอล - สะกิดเป็นโดน !! 4 มิดฟิลด์เป้าหมาย "น้ามู" ซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอล : สะกิดเป็นโดน !! 4 มิดฟิลด์เป้าหมาย "น้ามู" ซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูมิดฟิลด์ที่ทางด้านมูรินโญ่นั้นกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทัพปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันเลยได้ครับ


จอร์จินโญ่


สโมสร : นาโปลี

จอร์จินโญ่กองกลางแห่งนาโปลีนั้นถือเป็นเป้าหมายหลักสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งปัจจุบันนี้เขานั้นได้ถูกยกย่องว่าเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในกัลโช่ เซเรียอา มิดฟิลด์ชาวอิตาลีรายนี้นั้นสามารถเล่นเกมรับก็ดีเกมรุกก็ได้ เขานั้นสามารถขึ้นเกมรุกเองได้และจ่ายบอลได้แสนชาญฉลาดแล้วที่สำคัญนั้นคือความนิ่งและความเป็นมืออาชีพของเขาเขานั้นเปรียบสเมือนของของล้ำค่าแห่งสโมสรนาโปลีเลยก็ว่าได้ ซึ่งจากความคิดเห็นส่วนตัวของผมนั้นต้องบอกไว้เลยว่าเขาเหมาะสมที่จะมาเป็นตัวแทนของ ไมเคิ่ล คาร์ริคที่กำลังจะปลดเกษียณในซัมเมอร์นี้ แต่แน่นอนว่าถ้าหากดีลนี้สำเร็จมูลค่าในการซื้อขายครั้งนี้คงจะต้องสูงน่าดูชมเลยทีเดียว

เซอร์เก มิลินโควิช - ซาวิซ


สโมสร : ลาซิโอ้

คงจะไม่ค่อยมีใครคุ้นหูมิดฟิลด์รายนี้จนเมื่อเริ่มฤดูกาล 2018/18 เขานั้นสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้อย่างรวดเร็วและมีวิวัฒนาการที่เร็วมากในลีกอิตาลี มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียรายนี้ถือเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถหลากหลายมาก ๆ เขาสามารถเป็นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและตัวรับได้ ซึ่งจากสถิติในฤดูกาลนี้เขาสามารถทำประตูมากถึง 12 ประตูจาก 44 นัดในซีซั่นนี้ กองกลางคนนี้ถูกให้ความสนใจจากสโมสรดังๆ อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล โดยซาวิซนั้นยังสามารถเล่นได้อีกยาวเพราะเขาเพิ่งจะมีอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น

จูเลี่ยน ไวเกิ้ล


สโมสร : ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์นั้นถูกชื่นชมว่าสามารถยิ่งใหญ่ได้ด้วยนักฟุตบอลพลังหนุ่มในวงการฟุตบอล แต่ถึงยังไงก็ตามสโมสรนั้นไม่สามารถที่จะรั้งนักเตะเก่งๆไว้ให้อยู่กับทีมได้เลยเพราะในเรื่องของการเงิน จูเลี่ยน ไวเกิ้ลนั้นคือนักเตะที่มีพรสวรรค์คนนึงที่อาจจะตกเป็นเครื่องมือทางการเงินอีกคน กองกลางชาวเยอรมันรายนี้ลงเล่นให้กับดอร์ทมุนด์ไปถึง 31 นัดในฤดูกาลนี้เขาสามารถก้าวขึ้นเป็นตัวหลักได้อย่างรวดเร็ว เขานั้นสามารถผ่านบอลได้อย่างแม่นยำซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่กองกลางควรจะมีและเขายังสามารถอ่านเกมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้นั้นออกมาเปิดเผยว่าทาง โจเซ่ มูรินโญ่ ได้ส่งแมวมองเพื่อไปติดตามฟอร์มเจ้าหนูรายนี้อย่างใกล้ชิด...ไฮไลท์บอล

มัตเตโอ โควาซิซ


สโมสร : เรอัล มาดริด

แทบจะไม่ต้องสงสัยเลยว่า เรอัล มาดริดนั้นจะบรรดานักเตะที่มีพรสวรรค์สูงอยู่ในทีมอย่างมากมาย สำหรับโควาซิซนั่นก็คือหนึ่งในนั้นเขาได้ย้ายมาเข้าอยู่กับราชันชุดขาวเมื่อปี 2015 จากอินเตอร์ มิลาน แต่ยังไงก็ตามการย้ายมาในทีมเรอัล มาดริดซึ่งเป็นทีมที่มีการแข่งขันสูงนั้นมันย่อมเป็นเรื่องยากที่เขานั้นจะสามารถลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงทุกนัดซึ่งมันก็ทำให้การพัฒนาในตัวเขาค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆซึ่งในจุดๆนี้จึงทำให้เขาอาจมองหาทางในการย้ายออกจากเรอัล มาดริดในไม่ช้า และแน่นอนว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของโควาซิซอย่างใกล้และพร้อมที่จะดึงตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพ แน่นอนว่าโควาซิซนั้นเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับฟุตบอลสไตล์มูรินโญ่ทั้งความสามารถในการบุกและการกำหนดจังหวะบอลให้ทีม

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...