บทความฟุตบอล : รีวิวหลังเกม !! 4 ประเด็นเด็ดหลังเกมบิ๊กแมตช์ผีแดงอัดปืนโต

บทความฟุตบอล : รีวิวหลังเกม !! 4 ประเด็นเด็ดหลังเกมบิ๊กแมตช์ผีแดงอัดปืนโต

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูถึงประเด็นต่าง ๆ หลังเกมบิ๊กแมตช์เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าจะมีอะไรกันบ้าง เชิญไปติดตามชมกันได้เลย


เรื่องราวดี ๆ


เวนเกอร์ , มูรินโญ่ , เฟอร์กี้

ในเกมนี้นั้นถือเป็นแมตช์สุดท้ายของอาร์แซน เวนเกอร์ที่จะมาโอลด์ แทรฟฟอร์ดเพราะเขานั้นกำลังลาออกจากการเป็นกุนซืออาร์เซน่อลแล้ว ซึ่งก่อนเริ่มเกมก็ได้มีเรื่องน่าประทับใจเกิดขึ้นนั่นก็คือ โจเซ่ มูรินโญ่คู่แค้นของเวนเกอร์ได้เดินเข้าไปจับมือแล้วพาเขาไปพบเฟอร์กี้ อดีตศัตรูของเวนเกอร์เช่นกัน และทางด้านเฟอร์กี้ก็ได้มอบของขวัญเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ตัวเวนเกอร์ นี่คงเป็นมิตรภาพดีๆในวงการฟุตบอลระหว่างตำนานของทั้งสองทีม ไม่ว่าต่อให้จะเล่นสงครามประสาทหนักกันแค่ไหนสุดท้ายแล้วทุกคนคือเพื่อร่วมอาชีพ


การันตี


การไป UCL

เป็นการันตีการได้ไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแบบสวย ๆ สำหรับปีศาจแดงและที่สำคัญคือภาพที่คุ้นเคยได้กลับมาอีกครั้งนั่นก็คือการยิงประตูในนาทีสุดท้ายที่ตราตรึงแฟนบอลมาจนถึงทุกวันนี้นั่นก็คือ เฟอร์กี้ไทม์ ซึ่งในเกมนี้นั้นเป็นการโหม่งไปแบบสุดงามของเฟลไลนี่นั่นเองด้วยการเปิดของแอชลี่ย์ ยังค์ ซึ่งตอนนี้ทีมนั้นได้มีคะแนนทิ้งห่างเชลซีอันดับที่ 5 ถึง 11 แต้มและมันก็แน่นอนแล้วว่ายังไงแมนฯยูก็จะได้ไปเล่นยูฟ่าในซีซั่นแบบชัวร์ ถึงแม้จะแพ้นัดที่เหลือทั้งหมด 3 นัดก็ตาม

หลังๆมานี้ผีสบาย


กินเรียบ

หากจะลองเปิดสถิติมาดูนั้นก็พบว่าการเจอกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมาในช่วงหลังๆมานี้ ซึ่งหากเราลองนับการเจอกันใน 5 เกมหลังสุดแล้วละก็ อาร์เซน่อลนี่สู้แมนฯยูไม่ได้เลยนะเพราะพวกเขานั้นชนะแมนฯยูได้เพียงแค่นัดเดียวเอง และก็ต้องย้อนไปเมื่อโน่นพฤษภาคมปีที่แล้วโน่น และนั่นก็เป็นที่บ้านอาร์เซน่อลเองซะด้วย แถมตอนนี้ปีศาจแดงก็ยังสร้างสถิติข่มปืนใหญ่ต่อไปอีกนัดนึง...ไฮไลท์บอล


ปืนโตจูเนียร์


ดาวรุ่งของทีม

แน่นอนว่าอาร์เซน่อลนั้นจะต้องพักผู้เล่นตัวหลักเอาไว้เพื่อชนกับแอตฯมาดริดในบอลถ้วยยูโรป้าที่จะถึงนี้ ดังนั้นอาร์เซน่อลได้เปิดทางให้ดาวรุ่งได้ฉายแสงในเกมนี้ ซึ่งทุกคนรู้ไหม ? ค่าเฉลี่ยของแข้งปืนโตในเกมเมื่อคืนนั้นคือ 24 ปี 67 วัน เท่านั้นซึ่งมันน้อยมากๆ เลยจริงๆสำหรับเกมในพรีเมียร์ ลีก และก็แน่นอนว่าพวกดาวรุ่งที่กระหายโอกาสนั้นต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสุดยอด จนแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่านี่เป็นเกมใหญ่ครั้งแรกของพวกเจ้าหนูนี่เหรอ จนอดคิดไม่ได้ว่าพวกแข้งดาวรุ่งของปืนใหญ่เหล่านี้ต่อไปคงต้องน่ากลัวแน่ๆ เลย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#อีกอร์

Comments

-

loading...