บทความฟุตบอล : ต้องสอยมา !! 4 ดีลที่จะช่วยให้หงส์แดงคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า

บทความฟุตบอล : ต้องสอยมา !! 4 ดีลที่จะช่วยให้หงส์แดงคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่



วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดานักเตะที่ลิเวอร์พูลจะต้องดึงมาร่วมทัพให้ได้เพื่อที่จะเข้าเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าจะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย


โธมัส เลอมาร์


สโมสร : โมนาโก

เลอมาร์นั้นตกเป็นข่าวลือมานานแล้วว่าเขาพร้อมจะย้ายมาสู่ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก โดยความสำเร็จส่วนตัวของเขานั้นก็ยอดเยี่ยมไม่เบาโดยสามารถคว้าแชมป์ลีกกับโมนาโกได้ 1 สมัยและยังพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกด้วย เขานั้นเปรียบเสมือนตัวสำคัญในแดนกลาง ซึ่งถ้าหากหงส์แดงสามารถได้ตัว เลอมาร์ เข้ามาสู่ในทีมนั้นจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางได้เป็นอย่างดีเพราะเขานั้นมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จที่สุดแสนวิเศษถึง 82 เปอร์เซ็น ซึ่งทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์นั้นก็ได้เตรียมงบเพื่อที่จะดึง เลอมาร์ เข้ามาสู่ทีมไว้แล้วโดยเงินนั้นก็คือเงินที่ได้จากการปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ให้กับบาร์เซโลน่า แต่ยังไงทางด้านลิเวอร์พูลก็อาจจะต้องเจอคู่แข่งอย่างอาร์เซน่อลที่ให้ความสนใจเลอมาร์อยู่เช่นกัน

แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า


สโมสร : เบซิคตัส

แหล่งข่าวจากประเทศตุรกีได้รายงานว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้ได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีมบาเลนเซีย เมื่อตลาดรอบที่ผ่านมาซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับลิเวอร์พูล ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่ลิเวอร์พูลนั้นก็ได้ติดต่อจากเอเยนต์ของเจ้าตัวไปแล้ว สำหรับมิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้ถือเป็นกองกลางประเภทตัวรุกที่มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมครบเครื่องทั้งการยิงและการจ่ายบอลที่สุดแม่นยำ เขาสามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้อยู่บ่อยครั้งมีวิสัยทัศน์ในการเล่นบอลที่ยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลนี้เขานั้นสามารถยิงให้กับเบซิคตัสได้ถึง 17 ประตูและแอสซิสต์ไปอีก 3 ลูก ซึ่งสไตล์การเล่นของเขานั้นถือว่าเหมาะสมกับฟุตบอลของคล็อปป์อย่างมากอีกทั้งยังเป็นแข้งอเมริกาใต้ที่มักเล่นได้ดีกับหงส์แดงอีกด้วย

อลิสสัน เบ็คเกอร์


สโมสร : โรม่า

อีกหนึ่งผู้รักษาประตูที่ถือว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของยุโรป ณ เวลานี้มีบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายที่ต้องการมือกาวรายนี้ไปร่วมทีม เขานั้นอาจจะเพิ่งเสียประตูไปถึง 4 ลูกเมื่อเกมที่ผ่านมากับบาร์เซโลน่าในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแต่นั่นก็คงไม่อาจจะเปลี่ยนใจสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูลและเปแอสเช ที่ยังคงให้ความสนใจกับแข้งรายนี้อยู่ คล็อปป์นั้นเริ่มที่จะมองหาผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพราะว่าจะต้องขยายทรัพยากรของทีมมากขึ้นเรื่อย ๆเพราะมีรายการเตะที่มากขึ้่นและอลิสสันนั้นก็เป็นอีกทางเลือกที่คล็อปป์นั้นเฝ้าติดตามอยู่มาสักระยะแล้ว ซึ่งจุดที่โดนเด่นของอลิสสันนั้นก็คือปฏิกิริยาการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมและการส่งบอลระยะไกลในการเล่นฟุตบอลสวนกลับที่สามารถเป็นประตูได้...ไฮไลท์บอล

โมเซส ไซม่อน


สโมสร : KAA เก้นท์

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของลิเวอร์พูลนั้นสามารถเรียกนักเตะได้มากขึ้นจริง ๆ ซึ่งทางโมเซส ไซม่อนถือเป็นกองหน้าชาวไนจีเรียวัย 22 ปีเป็นอีกคนที่หงส์แดงนั้นกำลังให้ความสนใจอยู่ โดยไซม่อนนั้นถือเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนนึงเพราะด้วยฝีเท้าที่เก่งเกินอายุและโดดเด่นมากในลีกเบลเยี่ยม ด้วยความเร็วและความคล่องตัวนั้นเขาจะเข้ามาเติมเต็มแผนการเล่นฟุตบอลสวนกลับของเจอร์เก้น คล็อปป์ได้อย่างแน่นอนและเขานั้นยังจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้หากมาอยู่ในภายใต้การทำทีมของคล็อปป์ ซึ่งค่าตัวของแข้งรายนี้ไม่สูงด้วยอยู่ที่ประมาณ 13 ล้านปอนด์

ติดตามไฮไลม์ฟุตบอล ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...