บทความฟุตบอล :อยากขึ้นระดับโลกมันต้องมี !! 3 ปัจจัยทำไมน้ามูถึงต้องคว้า อัลเดอร์ไวเรล

บทความฟุตบอล :อยากขึ้นระดับโลกมันต้องมี !! 3 ปัจจัยทำไมน้ามูถึงต้องคว้า อัลเดอร์ไวเรล

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าทำไมปีศาจแดงถึงจำเป็นจะต้องมีกองหลังที่ชื่อ โทบี้ อันเดอร์ไวเรล เข้ามาร่วมทัพ จะเป็นเพราะอะไรเชิญไปติดตามกันได้เลย



ผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้ว


นี่คือของจริง

มันคงเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่จะมีกองหลังที่ผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้วในลีกที่แข็งแกร่งทั้งลาลีกาและพรีเมียร์ลีก นักเตะประเภทนี้มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสามารถนำมาประยุกต์กับบรรดากองหน้าที่ได้เจอ สำหรับแมนฯยูในตอนนี้นั้นต้องยอมรับเลยว่าหลายๆ ประตูที่ทีมเสียไปมันมาจากความผิดพลาดของกองหลังที่อ่อนหัดของตัวเองทั้งสิ้น ถึงแม้ว่าจะมีสุดยอดนายประตูที่เก่งขนาดไหนก็คงจะไม่สามารถประคองทีมได้ด้วยตัวคนเดียวเพราะฟุตบอลนั้นเขาเล่นกันเป็นทีม ถ้าหากเราลองมองดูยอดทีมชั้นนำของยุโรปพวกเขาก็จะมีกองหลังที่เป็นหัวใจของทีมเช่น เรอัล มาดริดมีรามอส , บาร์เซโลน่ามีปิเก้ , บาเยิร์น มิวนิคมีฮุมเมิลล์เป็นต้น ซึ่งถ้าหากแมนฯยูนั้นอยากจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่จุดนี้สำคัญมากเพราะอัลเดอร์ไวเรลถือเป็นหนึ่งกองหลังที่ดีที่สุดคนนึงในยุโรปเวลานี้

กองหลังที่สามารถ


เล่นลูกตั้งเตะได้

แผงหลังที่มีฝีเท้าที่ดีนั้นจะต้องสามารถช่วยเปิดเกมในกับเพื่อน ๆได้ ถ้าหากพูดประโยคนี้ในกองหลังยุคสมัยใหม่คงจะต้องมีผู้คนไม่น้อยที่คิดถึงอัลเดอร์ไวเรลด์ โดยเขานั้นได้สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยความนิ่งที่กองหลังควรจะมีและการกระจายบอลให้แดนกลางเล่นได้ง่ายในเวลาที่ผ่านมาเขาทำหน้าที่แบบนี้ได้อย่างสุดยอดพร้อมพาสโมสรคว้าถ้วยรางวัลมาอย่างมากมาย จากทั้งหมดในบรรดากองหลังของปีศาจแดงในชุดนี้นั้นมีเพียงนักเตะคนเดียวที่สามารถทำแบบนี้ได้นั่นก็คือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เขาสามารถผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ขณะเดียวกันในการป้องกันนั้นถือเป็นจุดอ่อนของเขา โดยเฉพาะในเวลานี้เขาพยายามที่จะต้องดิ้นรนเพื่อหาโอกาสลงสนามให้กับแมนฯยูอยู่ตลอด อีกอย่างอัลเดอร์ไวเรลนั้นเหมาะกับระบบของแมนฯยูมากเขาจะสามามรถเข้ามาเติมเต็มให้กับทีมได้อย่างแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัยที...ไฮไลท์บอล


ความเป็นผู้นำ


กล้าหาญดุดัน

อีริค คันโตน่า , รอย คีน , แกรี่ เนวิลล์ , เนมานย่า มาติช ทั้งหมดเป็นกัปตันของปีศาจแดงที่มีความกล้าหาญและดุดันคอยด่ากราดและปกป้องลูกทีมของตนเองอยู่เสมอ จนเมื่อหมดยุคของแข้งเหล่านี้แมนฯยูนั้นดูอ่อนปวกเปียกลงไปมาก เพราะนักเตะขาดแรงกระตุ้น นี่คือสิ่งที่แมนฯยูขาดและเป็นลักษณะที่แผงหลังรายนี้มี เขาเป็นผู้บัญชาเกมที่ยอดเยี่ยมทั้งทัศนคติและฝีเท้า และความเชื่อมั่นนี้จะส่งต่อไปยังเพื่อนร่วมทีมและสร้างแรงกระตุ้นให้ทุกคนได้อย่างแน่นอนถ้าหากอัลเดอร์ไวเรลได้ย้ายเข้ามาสู่ทีม ถึงแม้อัลเดอร์ไวเรลจะมีอายุ 29 ปีเขาก็ยังจะสามารถค้าแข้งให้กับปีศาจแดงไปอย่างน้อยซัก 3 - 4 ปี เพราะฉะนั้นมีแต่คุ้มกับคุ้ม


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/


#แวนโก๊ะ

 


Comments

-

loading...