บทความฟุตบอล : ทีมผมรวย !! 4 สตาร์เป้าหมายหงส์และผีซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอล : ทีมผมรวย !! 4 สตาร์เป้าหมายหงส์และผีซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดาสตาร์ที่หงส์แดงและปีศาจแดงเตรียมตัวที่จะดึงมาร่วมทัพในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ จะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย


อุสมาเน่ เดมเบเล่


สโมสรที่สนใจ : ลิเวอร์พูล

บาร์เซโลน่านั้นเตรียมที่จะขาย อุสมาเน่ เดมเบเล่ หลังจากใช้บริการได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นเพราะอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวนทำให้เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสการลงสนาม โดยทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์นายใหญ่ของหงส์แดงนั้นให้ความสนใจกับแข้งวัยรุ่นรายนี้เอามากๆ เพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมาตั้งแต่ที่ตัวนักเตะนั้นยังค้าแข้งให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทางบาร์เซโลน่านั้นยินดีที่จะลดค่าตัวนักเตะโดยการขายแบบขาดทุนให้กับทีมใดก็ตามที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างน่าสนใจ อีกอย่างเดมเบเล่นั้นไม่สามารถเบียดขึ้นตำแหน่งตัวจริงได้เนื่องจาบัลเบรเด้นั้นมักจะเลือกใช้คูตินโญ่ที่ผลงานดีกว่า ซึ่งการย้ายไปหงส์แดงนั้นคงจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแข้งรายนี้เพราะสไตล์ฟุตบอลของคล็อปป์นั้นจะสามารถดันให้เจ้าหนูคนนี้ก้าวขึ้นเป็นแข้งระดับโลกได้


เฟร็ด


สโมสรที่สนใจ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่ ไมเคิ่ล คาร์ริคได้ประกาศอำลาสโมสรและเฟลไลนี่ที่มีข่าวลือว่ากำลังเตรียมตัวจะย้ายออกจากปีศาจแดงจึงทำให้ทางด้าน โจเซ่ มูรินโญ่ ต้องการที่จะดึงกองกลางเข้ามาเพื่อทดแทนทรัพยากรที่ขาดหาย เฟร็ดคือนักเตะคนนั้นที่มูรินโญ่ได้เล็งเอาไว้ว่าจะจับมายืนคุมเกมแดนกลางคู่กับป๊อกบาและมาติชในอนาคต โดยเฟร็ดนั้นเคยถูกทาบทามจากเรือใบสีฟ้าของเป๊ปด้วยแต่ดีลนั้นก็ไม่เกิดขึ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นจะต้องคว้าตัว เฟร็ด เข้ามาให้ได้ก่อนศึกฟุตบอลโลกเพราะว่าทันทีที่กลับมาจากฟุตบอลโลกแล้วค่าตัวของนักเตะเหล่านี้จะมีราคาสูงขึ้นอย่างแน่นอน

 จานลุยจิ ดอนนารุมมา


สโมสรที่สนใจ : ลิเวอร์พูล

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวของอิตาลีนั้นได้เปิดเผยมาว่าหงส์แดงนั้นให้ความสำคัญกับดีลเจ้าหนูนายนี้อย่างมาก ดอนนารุมมาถือเป็นมือกาวดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้เขานั้นถูกยกย่องว่าจะมาเป็นตัวแทนของบุฟฟ่อนที่กำลังจะประกาศเลิกเล่น อีกอย่างดอนนารุมมานั้นถูกบรรดาตำนานของอิตาลีเจิมเอาไว้ประมาณว่าตัวเขานั้นมีความอัจฉริยะเกินกว่าวัย ทั้งในเรื่องของการตัดสินใจและความนิ่งในเวลาเจอเกมที่กดดันเจ้าหนูคนนี้สามารถรักษามาตราฐานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์นั้นชื่นชมผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถสูงและมักชอบดึงนักเตะประเภทนี้มาร่วมทัพ...ไฮไลท์บอล

ฌิบริล ซิดิเบ้


สโมสรที่สนใจ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟูลแบ็คของโมนาโกรายนี้มีชื่อติดฟุตบอลโลกไปตะลุยศึกเสียด้วย นั่นก็ถือว่าไม่ธรรมดาแล้วเพราะว่าแบ็คฝรั่งเศสในยุคนี้นั้นค่อนข้างเทพเกือบทุกตัว เมื่อฤดูกาลก่อนนั้น แมนฯซิตี้ เคยจะจ่ายเงินประมาน 150 ล้านปอนด์เพื่อจะดึงแข้งรายนี้มาแล้วแต่ดีลนั้นมันก็ไม่เกิดขึ้น จนมาในซีซั่นนี้เป็นทางแมนฯยูที่ได้รับโอกาสนี้แทน สตาร์เลือดน้ำหอมรายนี้นั้นคือส่วนที่ปีศาจแดงขาดจริง ๆ เพราะว่าเขาจะมาทดแทนและช่วยลดความกดดันให้กับแอชลีย์ ยังค์กับวาเลนเซียได้มีโอกาสให้หมุนเวียนพักหายใจบ้าง

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/


#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...