บทความฟุตบอล : เสี่ยหมีสั่งลุย !! 4 ใบสั่งที่เสี่ยหมีเตรียมปิดจ็อบซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอล : เสี่ยหมีสั่งลุย !! 4 ใบสั่งที่เสี่ยหมีเตรียมปิดจ็อบซัมเมอร์นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดานักเตะที่เสี่ยหมีนั้นเตรียมที่จะดึงเข้ามาสู่ทีมหลังจากที่เชลซีต้องพลาดหลุดท็อปโฟร์ จนทำให้พี่แกหัวร้อนอีกครั้ง จะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันเลย


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


ตำแหน่ง : กองหน้า

สำหรับเชลซีนั้นมีบรรดายอดหัวหอกมากมายอย่าง อัลวาโร่ โมราต้า , โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ , มิชี่ บาตชูอายี่ อยู่ในทีมแต่คงจะต้องบอกตามตรงเลยว่ากองหน้าเหล่านี้ไม่สามารถยกระดับให้เชลซีกลับมาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกได้ ดังนั้นเป้าหมายต่อไปที่จะยกระดับในแดนหน้าให้กับสิงห์บลูนั่นก็คือการที่จะต้องหาจอมถล่มประตูเข้ามาในทีมซักคนซึ่งคนที่ดูจะตอบโจทย์มากที่สุดก็คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ที่ต้องการจะออกจากบาเยิร์น มิวนิคในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่แน่นอนว่าเชลซีจะต้องแข่งขันกับทางด้านเรอัล มาดริดด้วยเพราะทีมราชันชุดขาวก็ต้องการที่จะดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน

จอร์จินโญ่


ตำแหน่ง : มิดฟิลด์

แน่นอนว่านี่คือนักเตะที่เชลซีต้องการจะดึงตัวมาร่วมทัพมากที่สุด เพราะจอร์จินโญ่นั้นถูกยกเป็นนักเตะที่จะเข้ามาเพื่อทดแทน เชสก์ ฟาเบรกาส ที่มีอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ จอร์จินโญ่นั้นมีสไตล์การเล่นที่ครบเครื่องในตำแหน่งมิดฟิลด์เพราะเขานั้นสามารถเป็นตัวควบคุมการดำเนินเกมในแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยมและสามารถตัดบอลได้ดีอีกด้วย อีกทั้งยังมีทักษะในการจ่ายบอลสั้นยาวที่แม่นยำเป็นอันดับต้นๆ ในลีกอิตาลีอีกด้วย

โฮเซ กิมิเนซ


ตำแหน่ง : กองหลัง

โฮเซ กิมิเนซนั้นเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรปคนนึง เขานั้นสามารถเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเชลซีได้อย่างเหมาะสมเพราะกิมิเนซนั้นสามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็คขวา ด้วยความดุดันในตัวของแผงหลังรายนี้นั้นสามารถพิสูจน์ให้เห็นได้เลยว่าการเล่นในเกาะอังกฤษนั้นจะไม่เป็นปัญหาของเขาเลยและตัวเขานั้นจะเหมาะสมกับแทคติคของซาร์รี่มากกว่าซิเมโอเน่เสียด้วย...ไฮไลท์บอล

เลออน ไบลี่ย์


ตำแหน่ง : ปีก

วิลเลี่ยน , เปโดร , อาร์ซาร์ เหล่าบรรดาปีกจอมโหดของเชลซีนั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่โหดที่สุดทีมนึงในพรีเมียร์ลีก แต่ทว่าการดำเนินการของพวกเขานั้นเริ่มที่จะเดินมาถึงทางตันแล้วเพราะบรรดาคู่แข่งต่างก็เริ่มที่จะจับทางได้ว่าบทสรุปมันจะเป็นแบบไหนเมื่อเชลซีบุกเข้ามา การที่สิงห์บลูนั้นจะคว้าผู้เล่นที่สามารถเข้ามาสร้างความหลากหลายให้กับทีมนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และ เลออน ไบลี่ย์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ค่อนข้างเหมาะสมจากผลงานที่เขาสามารถแสดงให้เห็นในบุนเดสลีก้า ว่าแข้งรายนี้จะสามารถก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับโลกได้อย่างแน่นอน แต่อย่างที่รู้กันว่าค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้นั้นต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน สื่อได้คาดกันว่าคงจะอยู่ที่ประมาณ 88 ล้านปอนด์

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...