บทความฟุตบอล : เครื่องจักรรัตติกาล !! 4 อย่างที่หงส์แดงเตรียมจะแสดงให้โลกรู้ว่ายักษ์หลับตนนี้กลับมาแล้ว

บทความฟุตบอล : เครื่องจักรรัตติกาล !! 4 อย่างที่หงส์แดงเตรียมจะแสดงให้โลกรู้ว่ายักษ์หลับตนนี้กลับมาแล้ว

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูถึงสิ่งที่ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมประกาศให้โลกรู้ว่าพวกเขากลับมาแล้วและพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงจะมีอะไรบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย


ห้ามขายตัวหลัก


เด็ดขาด

แน่นอนเลยสำหรับข้อนี้หงส์แดงนั้นผิดพลาดมาเป็นระยะเวลาร่วม 10 ปีมาแล้วหลังจากที่ทีมนั้นเริ่มตกต่ำลงไปเรื่อย ๆ เมื่อมีนักเตะที่เก่งขึ้นมาอยู่ร่วมกับทีมได้ไม่นานบรรดาสตาร์ของทีมเหล่านี้ก็เริ่มงอแงอยากจะย้ายหรือไม่ก็เป็นทางสโมสรเองที่ต้องการจะปล่อยตัวนักเตะออกไป ซึ่งหลังจากที่ลิเวอร์พูลได้กลับขึ้นมาอยู่ในระดับท็อปโฟร์และสามารถออกไปเผชิญโลกกว้างด้วยการเข้าชิงถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมนั้นจะต้องเปลี่ยนทัศนคติใหม่ให้หมด โดยไม่ว่าจะดีจะร้ายอย่างไรห้ามเด็ดขาด ห้ามขายนักเตะตัวหลักหรือดาวเด่นออกจากทีมเด็ดขาด ไม่ว่าจะต้องดองหรือส่งลงเล่นชุดสำรองเอาให้เหล่านักเตะเจ้าปัญหาเหล่านี้เข็ดและหลาบจำให้พวกเขาเคารพสัญญาที่มีต่อทีมให้ได้ เพราะไม่ได้มันก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไปตลอดชีวิต


นำเข้าผู้เล่นเกมรับ


มาแล้ว 1 ต้องเพิ่มอีก 2

แน่นอนว่าหงส์แดงนั้นเพิ่งจะสอย เวอร์จิล ฟาน ไดค์เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวกองหลังสถิติโลกถึง 75 ล้านปอนด์แต่ก็อย่างที่พอจะได้เห็นกันนั่นแหละต้องบอกตรงๆ คนเดียวมันไม่ไหวอะลิเวอร์พูลต้องซื้อเซนเตอร์เพิ่มอีกสักคน เอาเกรดดีๆหน่อยแล้วมายืนคู่กับฟาน ไดค์รับรองเหนียวแน่นอนแต่ถ้าหากไปสอยพวกนัดเตะเกรดบีมาอีกก็คงจะไม่ต้องถามมันก็เหมือนเดิมอีกนั่นแหละ แล้วอีกอย่างคือทีมมันต้องมีตัวตัดเกมแท้ ๆ ซึ่งนั่นเราเพิ่งได้มาแบบสดๆร้อนๆเมื่อคืนเลย ฟาบินโญ่ตัวนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน ส่วนที่เหลือคือผู้รักษาประตูถึงเวลาต้องทุ่มแล้วดึงพวกของจริงมาเลยเอาแบบที่มีประสบการณ์ด้วยนะ

ประกาศจุดยืด


โดยการต่อสัญญาซาลาห์กับมาเน่

นี่จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกให้ทีมทั่วโลกได้รู้ว่าถึงเวลาแล้วที่ทีมหงส์แดงทีมนี้นั้นจะไม่เป็นทีมรองบ่อนอีกต่อไป และก็ไม่มีทางที่จะขายนักเตะตัวหลักออกจากทีมด้วยอัดค่าฉีกสัญญานักเตะพวกนี้ให้โหด ๆไปเลยเอาแบบไม่มีใครกล้าซื้อ เพราะในตอนนี้สามประสานนั้นมีเพียงแค่ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่คนเดียวเท่านั้นที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปและการทำแบบนี้ได้กล่าวไปข้างต้นนั้นจะช่วยลดข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับตัวนักเตะด้วย จึงทำให้ผู้เล่นโฟกัสกับเกมการแข่งขันเพียงอย่างเดียว ไม่ต้องไปตอบสื่อนอกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับฟุตบอลและข่าวการย้ายทีมอีกด้วย...ไฮไลท์บอล

แก้ปัญหาเรื่องบูวัช


มันสมองของคล็อปป์

แน่นอนว่านี่ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เลวร้ายมากๆของหงส์แดงเพราะการที่เจอร์เก้น คล็อปป์นั้นต้องเสียมือขวาไปแบบกระทันหันหลังจากที่ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันมาตลอดและร่วมแก้ไขปัญหาด้วยกันมาตลอด 17 ปีเต็ม ซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา มันทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์นั้นต้องทำงานหนักมากกว่าเดิมเป็นสองเท่าแน่นอนว่าประสิทธิภาพของลิเวอร์พูลนั้นก็ต้องด้อยตามไปด้วยเพราะในด้านของ เชล์จโก้ บูวัชนั้นถือเป็นนักวิเคราะห์แผนการเล่นของทีมตนเองและตรงข้ามได้อย่างสุดยอดเขาเปรียบเสมือนสมองของลิเวอร์พูลและมีส่วนสร้างเกเก้น เพลสซิ่งที่โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ฉะนั้นถ้าหากในช่วงเวลาที่เหลือบูวัชเลือกที่จะไม่กลับมาร่วมงานกับคล็อปป์ เขาก็จำเป็นจะต้องหามือขวาคนใหม่ที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกันที่สุดให้ได้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...