บทความฟุตบอล : You'll Never Walk Alone !! ทำไม ? เดอะ ค็อปถึงควรให้โอกาสน้องอู๊ด

บทความฟุตบอล : You'll Never Walk Alone !! ทำไม ? เดอะ ค็อปถึงควรให้โอกาสน้องอู๊ด 

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูถึงเหล่าเหตุผลที่พวกเรานั้นสมควรจะให้โอกาส ลอริส คาริอุส ได้กลับมามีที่ยืนในแอนฟิลด์อีกครั้งจะเป็นอย่างไรเชิญไปติดตามกันเลย


มีประสบการณ์แล้ว


จากความผิดหวังครั้งนี้

ยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์นั้นไม่ได้การแข่งขันในรายการใหญ่ๆมาอยู่สักพักนึงแล้วจนศึกครั้งนี้มาถึงทุกคนนั้นตั้งความหวังเอาไว้มากสำหรับรางวัลในครั้งนี้ แต่มันก็ได้พังทลายลงไปต่อหน้าต่อตาเหล่าสาวกหงส์แดงแน่นอนว่าลิเวอร์พูลยังขาดประสบการณ์บนเวทียุโรปและสำหรับคาริอุสนั้นเขาก็เพิ่งจะมาปรับตัวเข้ากับทีมได้จนแฟนบอลไว้ใจก็ไม่นานมานี้เองแต่สิ่งที่เขาพยายามสร้างมาเกือบหนึ่งฤดูกาลก็ได้พังทลายลงไปในเวลาแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น คาริอุสนั้นเพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 25 ปี เท่านั้นในแง่ของประสบการณ์เขาถือว่ายังอ่อนหัดในการเวลาที่เล่นเกมใหญ่ ๆ ความผิดพลาดครั้งนี้แหละจะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเขาว่าตัวเขาเองนั้นจะเอาความผิดพลาดครั้งนี้มาใช้ไว้ก้าวต่อไปหรือจะนำมาทำร้ายตัวเองจนดิ่งลงเหว นี่คือบทพิสูจน์ว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมได้หรือไม่ ชีวิตคนเรามันไม่ง่ายแต่มันก็ไม่ได้ยากจนจะทำไม่ได้

ต้องการพิสูจน์ตัวเอง


เพื่อลบฝันร้ายที่เคียฟ

สิ่งที่เป็นแรงขับเคลื่อนอันตรายที่สุดนั่นก็คือความต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเอง คุณจะไม่รู้เลยว่าคุณเอาพลังมาจากไหนแต่จะรู้ตัวอีกทีก็ตอนใช้มันไปเสียแล้ว ตัวอย่างเช่น ดาวิด เด เคอา เขาโดนวิจารณ์และดูถูกอย่างมากมายในสมัยที่มาอยู่อังกฤษใหม่ ๆ จนเขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองให้บรรดานักวิจารณ์ทั้งหลายได้เห็นจน เด เคอานั้นสามารถโชว์ฟอร์มปิดปากนักวิจารณ์ได้สำเร็จและก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ ซึ่งลอริส คาริอุสนั้นก็ต้องพยายามกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ได้เพื่อก้าวผ่านฝันร้ายที่เคียฟ ที่เหลือก็คงต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองแล้วว่าจะมีทัศนคติอย่างไรในการดำเนินชีวิตจะยอมแพ้เหมือนคนอื่น ๆ หรือจะก้าวตามรอยเท้าบรรดาซุปตาร์อย่าง เด เคอา , นอยเออร์ ได้หรือไม่ ? และหงส์แดงยังจะให้โอกาสเขาอยู่อีกหรือเปล่า ?...ไฮไลท์บอล

เขายังมีดีอยู่


ยังมีศักยภาพ

สถานการณ์ในการดิ้นร้นเพื่อแย่งตำแหน่งมือหนึ่งระหว่างลอริส คาริอุสกับซิมง มิโญเล่ต์คงจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน นี่คงจะเป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้เขานั้นสามารถมีโอกาสที่จะดึงศักยภาพของตัวเองกลับมาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าในตอนนี้โลกของคาริอุสนั้นอาจจะหม่นหมองที่สุดในบรรดาผู้เล่นของสโมสรลิเวอร์พูล แต่ยังไงก็ต้องบอกว่าคาริอุสนั้นยังมีดีอยู่ซึ่งข้อนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นรู้ดีที่สุดจึงได้พยายามเข็นนายประตูคนนี้ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีม ดังนั้นเขาจะต้องใช้แรงกายแรงใจและแรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนบอลเพื่อดึงศักยภาพที่ตัวเขาเองก็ยังไม่มองเห็นออกมาให้ได้ ในกรณีนี้คาริอุสนั้นจำเป็นจะต้องมีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความกล้าหาญให้กลับมาอีกครั้ง 

เชื่อมั่นคาริอุสให้เหมือนกับที่ปีศาจแดงเคยเชื่อมั่นในตัว เด เคอา เดิมพันด้วยเวลาแล้วเราจะเห็นเอง !!


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...