บทความฟุตบอล : ต้องตีบวก !! 3 จุดที่จะทำให้ปีศาจแดงผงาดง้ำค้ำโลก

บทความฟุตบอล : ต้องตีบวก !! 3 จุดที่จะทำให้ปีศาจแดงผงาดง้ำค้ำโลก

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูจุดที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นจะต้องรีบแก้ไขโดยด่วน จะมีปัญหาในส่วนใดกันบ้างเชิญไปติดตามได้เลย


กองหลังตัวกลาง


ของมันต้องมี

คริส สมอลลิ่งและฟิล โจนส์นั้นสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีก็จริงแต่ในช่วงท้ายของฤดูกาลนั้น มันก็ยังมีข้อผิดพลาดออกมาให้เห็นอยู่เป็นประจำ ซึ่งในนัดชิงเอฟเอ คัพที่ผ่านมาทั้งคู่ถูกวางเอาไว้ในตำแหน่งตัวจริงแต่ก็มันไปทำผิดพลาดเสียท่าให้กับ เอแดน อาซาร์จนถูกลูกโทษจนได้ ซึ่งตัวเลือกอื่นๆสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นก็มี อีริค ไบญี่ , มาร์กอส โรโฮและวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ทั้งหมดนี้ก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บมาคอยรบกวนตลอดจนทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามที่คาดหวังได้ หากบรรดาแฟนผีนั้นลองมองย้อนกลับไปช่วง 10 ปีที่ผ่านมายอดทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นไม่เคยที่จะขาดแคลนกองหลังดีๆเลย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมนั้นก้าวอยู่ในระดับท็อปมาโดยตลอด

มิดฟิลด์ซ้าย , ขวา


ยังขาดตัวจี๊ด

หากลองสังเกตุดูดี ๆ บรรดาตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นมีแต่ตัวที่เล่นในตำแหน่งเดียวกัน นอกจากการเซ็นสัญญาครั้งโหดอย่างการซื้อ โรเมลู ลูกากูและอเล็กซิส ซานเชซ มูรินโญ่ก็ยังมี อองโตนี่ มาร์กซิยาลกับมาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งคงต้องพูดตามตรงว่านักเตะเหล่านี้ล้วนถนัดในการเล่นกองหน้า แต่ถูกดันไปเล่นในตำแหน่งอื่น ยังไงก็ตามจากสิ่งที่บอกเอาไว้ก็คือปีศาจแดงนั้นยังขาดปีกแท้ ๆ อยู่แข้งที่สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างโรนัลโด้นั้น อเล็กซิส ซานเชซเข้ามาก็ไม่สามารถมาทำแทนได้ โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ปีศาจแดงก็พลาดโอกาสการคว้าตัว อิวาน เปริซิซจากอินเตอร์ มิลานชนิดที่ไม่น่าจะให้อภัยซึ่งถ้าหากได้ตัวมานั้นทีมคงจะมีความสมดุลมากกว่านี้อย่างแน่นอน...ไฮไลท์บอล

ฟูลแบ็คซ้าย


เธอคือส่วนที่ขาด

ตอนนี้แม้แต่เด็กที่เพิ่งจะดูบอลยังคงพอจะทราบเลยว่าทีมปีศาจแดงนั้นขาดแบ็คซ้าย ซึ่งถึงแม้ว่าจะมี ลุค ชอว์ อดีตดาวรุ่งอนาคตไกลของอังกฤษเขาก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้กับปีศาจแดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้รับโอกาสจากมูรินโญ่ให้ลงสนามเพียงไม่กี่เกมก็ถูกทุกฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับมาตราฐานการเล่น ดังนั้นมูรินโญ่เลยจำเป็นที่จะต้องดันแอชลีย์ ยังค์ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทน จนสามารถประคองทีมขึ้นมาได้ในระดับนึง แต่มันก็ยังคงเป็นปัญหาเรื้อรังของทีมถ้าหากไม่แก้ไขก็คงไม่สามารถกลับขึ้นมาเป็นทีมระดับท็อปของโลกได้อีกครั้งอย่างแน่นอน แม้ในช่วงที่ผ่านมาสโมสรจะมีข่าวกับบรรดาแบ็คซ้ายระดับโลกอย่างมากมายแต่ก็ไม่สามารถปิดจ็อบได้เสียที

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...