บทความฟุตบอล : ตอบทุกโจทย์โหดทุกจุด !! 4 แข้งที่มีสไตล์แบบ เฟคีร์ ที่หงส์แดงเตรียมจัดมา

บทความฟุตบอล : ตอบทุกโจทย์โหดทุกจุด !! 4 แข้งที่มีสไตล์แบบ เฟคีร์ ที่หงส์แดงเตรียมจัดมา

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบรรดาสตาร์ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายหรือใกล้เคียงกับ เฟคีร์ ที่หงส์แดงต้องไปนำเข้ามาในซัมเมอร์นี้หลังทีมพลาดการคว้าตัว เฟคีร



ลอเรนโซ่ อินซิเญ่


สโมสร : นาโปลี

คงจะเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นชาวอิตาลีที่มีพรสววรค์มากที่สุดคนนึงในยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะตัวเทพรายนี้สามารถแสดงผลงานได้อย่างสุดยอดในลีกกัลโช่ โดยแข้งวัย 27 ปีรายนี้สามารถยิงประตูไปได้ถึง 8 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ เขานั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะคนนึงที่มีทักษะในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยมและมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลอินซิเญ่นั้นสามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งปีกและกองหน้า ซึ่งข้อดีของเขาในเวลาที่เล่นปีกนั้นก็คือการผ่านบอลที่แม่นยำกับลูกยิงไกลที่หงส์แดงนั้นขาดหายไปนับตั้งแต่เสียฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกตัวเลือกนึงสำหรับลิเวอร์พูลที่น่าจับตามองมากที่สุด

ฮาคิม ซิเยค


สโมสร : อาแจ๊กซ์

หลุยส์ ซัวเรส , เดิร์ค เค้าท์ สตาร์ของหงส์แดงเหล่านี้นั้นคือผลผลิตจากอาแจ๊กซ์ทั้งสิ้นหงส์แดงนั้นมักจะโชคดีเสมอที่ได้คว้านักเตะมาจากทีมนี้และ ซิเยค อาจจะเป็นคนล่าสุดที่ได้เข้ามาอยู่ในลิสต์ต่อไป ดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้นั้นถือเป็นนักเตะคนนึงที่ยิ่งใหญ่ในลีกดัตช์และยังเป็นเทพเจ้าแห่งการแอสซิสต์ถึง 3 ฤดูกาลอีกด้วย โดยจุดเด่นของซิคเยคนั้นก็คือเป็นแข้งที่มีความคิดสร้างสรรค์ในตำแหน่งมิดฟิลด์มักจะจ่ายบอลแบบลูกที่ไม่มีใครคาดคิด อีกอย่างที่เด่นนั้นคือทักษะในการเลี้ยงบอลที่ต้องบอกว่าแข้งรายนี้ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน เขานั้นสามารถเลี้ยงบอลได้อย่างเหนียวแน่นและมีความพริ้วสิ่งเหล่านี้นั้นจะเข้ามาเติมเต็มให้กับหงส์แดงได้อย่างแน่นอน สำหรับผม ซิเยค คือตัวแทนเฟคีร์ที่ถือว่าสมบูรณ์มากๆคนนึง

โธมัส เลอมาร์


สโมสร : โมนาโก

โธมัส เลอมาร์นั้นคือศูนย์กลางของเหล่าสื่อมวลชนเพราะบรรดานักข่าวทุกสำนักต่างก็เฝ้าจับตามองแข้งรายนี้อยู่ตลอดเวลาและมีข่าวกับเกือบทุกทีมชั้นนำ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักของโมนาโก แต่ในฤดูกาลนี้นั้นดูเหมือนฟอร์มการเล่นของเลอมาร์จะดูด้อยลงไปกว่าเดิมเพราะเขานั้นสามารถยิงประตูได้แค่เพียง 2 ประตูและแอสซิสต์ไป 8 ลูกเท่านั้น แต่สำหรับทักษะของดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ก็ยังถือว่าอยู่ในชั้นแนวหน้าอยู่ดีเพราะด้วยสามารถในด้านเทคนิคและความเร็วนั้นทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งตัวรุกที่บรรดากองหลังต่างก็หวาดกลัวเวลาที่ต้องเผชิญหน้า อีกทั้งยังมีลูกยิงไกลด้วยซ้ายที่มหัศจรรย์จนถูกจับตามองว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีความครบเครื่องมากๆคนนึงในวงการฟุตบอลสมัยใหม่ เลอมาร์นั้นจะสามารถเข้ามาทดแทนดีลของเฟคีร์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวแต่ก็คงต้องแย่งกับบรรดาทีมชั้นในยุโรป ณ เวลานี้เสียก่อน...ไฮไลท์บอล

หลุยส์ อัลแบร์โต้


สโมสร : ลาซิโอ้

แฟนๆลิเวอร์พูลนั้นจะต้องขยี้ตาตัวถ้าหากได้เห็นผลงานของ หลุยส์ อัลแบร์โต้กับลาซิโอ้ในฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตเด็กหงส์รายนี้ฉายแสงได้อย่างเจิดจ้าในลีกอิตาลี ณ เวลานี้จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ลาซิโอ้จะขาดไม่ได้ ดาวเตะชาวสเปนนั้นสามารถยิงไปได้ถึง 8 ประตูและแอสซิสต์ไปอีก 14 ลูก อัลแบร์โต้นั้นมีทักษะที่ยอดเยี่ยมเมื่อได้เล่นในตำแหน่งปีกแถมยังมีลูกทีเด็ดในการเลี้ยงหักเข้าตรงกลางไปโจมตี ซึ่งจากผลงานที่อัพเกรดมาของอัลแบร์โต้นั้นจะสามารถเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอนเพราะเขานั้นน่าจะเหมาะกับสไตล์ฟุตบอลของ เจอร์เก้น คล็อปป์




ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...