บทความฟุตบอล : ไม่อก ! ไม่น่อง ! !! 4 ปีกที่นายใหญ่ของพวกเราต้องการตัวมาร่วมก๊วน

บทความฟุตบอล : ไม่อก ! ไม่น่อง ! !! 4 ปีกที่นายใหญ่ของพวกเราต้องการตัวมาร่วมก๊วน

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบรรดานักเตะที่ทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์นั้นต้องการตัวมาร่วมทัพจะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย


เซอร์ดาน ชากิรี่


สโมสร : สโต๊ค ซิตี้

สำหรับเซอร์ดาน ชากิรี่นั้นถืออดีตดาวเตะที่หงส์แดงนั้นให้ความสนใจตั้งแต่เมื่อปี 2013 เขาสามารถสร้างชื่อได้อย่างรวดเร็วด้วยการค้าแข้งให้กับบาเซิ่ลช่วงนั้นเขาถือว่าฮอตมาก ๆ แล้วก็ย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิคแต่ก็ไม่สามารถเบียดผู้เล่นอย่างร็อบเบนและริเบรี่ได้ จนต้องย้ายออกมาแล้วล่าสุดก็ได้ย้ายมาร่วมทัพสโต๊ค ซิตี้ชีวิตแข้งรายนี้ถือว่าผลิกผันมากๆ เพราะจากที่เคยอยู่สโมสรใหญ่ที่สุดกลับกลายมาเป็นรย้ายมาร่วมทีมที่ตกชั้นในพรีเมียร์ลีก แต่ด้วยทักษะพื้นฐานของ เซอร์ดาน ชากิรี่คงต้องยอมรับว่าเขาถือเป็นนักเตะคนนึงที่มีพรสวรรค์ในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง ความเร็วและทักษะในการเลี้ยงบอลดังนั้นเขาไม่คู่ควรที่จะไปเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ชิพ ศักยภาพของแข้งรายนี้ยังดีพอที่จะค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งคล็อปป์นั้นก็ได้เล็งเห็นในข้อนี้จึงพยายามที่จะดึงตัว ชากิรี่เข้ามาสู่ทีมเพื่อเป็นแบ็คอัพให้กับมาเน่และซาลาห์ ชากิรี่ นั้นจะสามารถเขามาทดแทนเวลาที่ใครคนนึงขาดหายหรือต้องพักได้อย่างแน่นอนเพราะด้วยสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับหงส์แดง เขาจะสามารถพัฒนาตัวเองได้กว่าอยู่สโต๊ค ซิตี้

เมมฟิส เดปาย


สโมสร : โอลิมปิก ลียง

นับตั้งแต่ที่ตัวเขานั้นได้ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชีวิตของแข้งรายนี้นั้นก็กลับมาพบแสงสว่างอีกครั้ง โดยการย้ายมาที่โอลิมปิก ลียงเป็นเหมือนการชุบชีวิตดาวเตะรายนี้เลยก็ว่าได้ตลอดระยะเวลา 69 นัดที่ลียงเขาสามารถทำประตูไปได้ 25 ประตูและแอสซิสต์อีก 27 ลูก หลายคนเชื่อว่าถ้าเขาย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงที่อังกฤษอีกครั้งเขาอาจจะเปรี้ยงปร้างเหมือน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ได้ เพราะตัวเขาเองนั้นก็เคยมีประสบการณ์ที่อังกฤษแล้วและนี่จะเป็นโอกาสที่ตัวเดปายนั้นจะได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง โดยปีกซ้ายรายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดยอดคนนึง ซึ่งสไตล์ของเขานั้นก็เหมาะสมกับลิเวอร์พูลแถมตัวเดปายเองยังถือว่าครบเครื่องทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง เพราะฉะนั้นจึงคู่ควรที่จะเสี่ยงดึงแข้งรายนี้กลับมาที่อังกฤษอย่างยิ่ง

คริสเตียน พูลิซิซ


สโมสร : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดาวรุ่งชาวอเมริกันรายนี้ถือเป็นอีกประวัติศาสตร์หนึ่งบทของวงการฟุตบอลเขานั้นสามารถก้าวขึ้นมาติดชุดใหญ่ของทีมเสือเหลืองได้ตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น เขาคือผู้เล่นคนสำคัญคนนึงเลยสำหรับเสือเหลือง โดยข้อดีของพูลิซิซนั้นก็คือความหลากหลายที่สามารถเล่นตำแหน่งใดก็ได้ในแดนรุกทั้งปีกหรอืมิดฟิลด์นั้นก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับตัวเขาเลย ซึ่งสไตล์นักเตะแบบนี้เจอร์เก้น คล็อปป์นั้นจะชอบเป็นพิเศษเพราะจะได้นำมาเป็นแผนสำรองเมื่อทีนักเตะได้บาดเจ็บระหว่างเกมหรือนักเตะไม่พอ โดยพูลิซิซนั้นมีข่าวกับหงส์แดงมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นถ้าหากหงส์แดงได้มาจริงๆเขาจะกลายเป็นตัวความหวังของทีมในอนาคตเลยก็ได้ว่า...ไฮไลท์บอล

โมเซส ซิมอน


สโมสร : เก้นท์

เขานั้นถูกขนานนามว่า มาเน่แห่งไนจีเรีย เพราะมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับซาดิโอ มาเน่ของหงส์แดง ในฤดูกาลที่ผ่านมานี้เขาถือเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสร เก้นท์และยังเป็นนักเตะคนสำคัญที่สามารถพาไนจีเรียเข้ารอบไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียเสียด้วย เขานั้นเป็นนักเตะที่เจอร์เก้น คล็อปป์ให้การยอมรับและชื่นชมเป็นการส่วนตัวเพราะรูปแบบในการเล่นที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีความดุดันยามที่ต้องดวลกับคู่แข่งและสามารถเล่นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าได้อีกด้วย จึงมีโอกาสเป็นไปได้มากที่ โมเซส ซิมอนนั้นจะกลายมาเป็นดาวเตะของหงส์แดงในซัมเมอร์นี้ โดยที่มีราคาที่สมน้ำสมเนื้อ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...