บทความฟุตบอล : บันเทิงแน่นอน !! 4 สตาร์ที่เตรียมถูกดึงมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

บทความฟุตบอล : บันเทิงแน่นอน !! 4 สตาร์ที่เตรียมถูกดึงมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบรรดาซุปตาร์ที่มีโอกาสจะถูกยอดทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษดึงมาเล่นในพรีเมียร์ลีก


เจโรม บัวเต็ง


สโมสรที่ให้ความสนใจ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเวลานี้ถือเป็นฝ่ายตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้คู่ปรับร่วมเมืองอยู่ช่วงตัวนึงหลังจากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่านั้นเข้ามายกระดับทีมเรือใบสีฟ้าให้แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นโจเซ่ มูรินโญ่จะต้องแก้ไขปัญหาของทีมอย่างในเรื่องของเกมรับที่ยังมีข้อผิดพลาดอยู่ของคู่กองหลังของทีมที่ถือว่ายังดีไม่พอ พวกเขาจึงเล็งไปที่แผงหลังมากประสบการณ์อย่าง เจโรม บัวเต็ง ที่มีทั้งความแข็งแกร่งและดุดันมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของยุโรปในตอนนี้ โดยแข้งรายนี้นั้นสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาอย่างมากมายกับบาเยิร์น มิวนิคและมีแนวโน้มที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยทีมที่เป็นตัวเต็งในการคว้าตัว บัวเต็ง นั้นก็คือปีศาจแดงที่พร้อมจะเจียดงบราวๆ 43 ล้านปอนด์เพื่อดึงเขามาร่วมทัพ

อลิสสัน เบคเกอร์


สโมสรที่ให้ความสนใจ : ลิเวอร์พูล

หงส์แดงนั้นพยายามอย่างหนักที่จะหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาสู่ทีมเพราะนี่นับเป็นปัญหาใหญ่ในจุดที่สโมสรนั้นต้องรีบแก้ไขโดยด่วน ทางเจอร์เก้น คล็อปป์นั้นพร้อมที่จะดึงมือกาวระดับเวิลด์คลาสเข้ามาสู่ทีม หลังจากพยายามปั้นผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง ยอริส คาริอุส แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเขานั้นถูกวิจารณ์อย่างมากว่าไม่คู่ควรที่จะได้ยืนเฝ้าเสาให้หงส์แดง แต่การที่ลิเวอร์พูลจะคว้าตัว อลิสสัน จากโรม่านั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยเพราะทางต้นสังกัดได้ออกมาแสดงเงื่อนไขอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเขาต้องการเงินมหาศาลเพื่อแลกกับยอดผู้รักษาประตูคนนี้ประมาณ 50 - 60 ล้านปอนด์

จอร์จินโญ่ 


สโมสรที่ให้ความสนใจ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

คงเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของมิดฟิลด์รายนี้ เพราะบรรดาสโมสรชั้นนำ มากมายจากพรีเมียร์ลีก ก็ได้พยายามจะดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทัพให้ได้ ซึ่งด้วยฝีเท้าของ แข้งรายนี้คงจะต้องยอมรับว่าเขาสามารถค้าแข้งให้กับทีมใดก็ได้ในพรีเมียร์ลีก โดยตัว เต็งที่จะคว้าจอร์จินโญ่ในเวลานี้ก็คือทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ได้เฝ้าติดตามกองกลาง นาโปลีอย่างใกล้ชิด โดยทางสกายสปอร์ตแหล่งข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษก็ได้ออกมาร่วม ยืนยันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นชื่นชอบแข้งรายนี้เป็นการส่วนตัวอีกด้วยและยังบอกอีกว่า เรือใบสีฟ้าใกล้เคียงที่จะปิดดีลมิดฟิลด์คนนี้ในราคา 47 ล้านปอนด์ในเร็วๆ นี้ จอร์จินโญ่ นั้นเหมาะสมทุกประการสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยุคเป๊ปเพราะเขานั้นก็ถนัดกับฟุตบอล สไตล์ผ่านบอลกับพื้นมากกว่าการโยนบอลยาว...ไฮไลท์บอล

มิราเล็ม ปานิช


สโมสรที่ให้ความสนใจ : เชลซี

สำหรับ มิราเล็ม ปานิชนั้นถือเป็นนักเตะคนสำคัญของยูเวนตุสซึ่งเขานั้นมีแนวโน้มที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก โดยบรรดาทีมชั้นนำของยุโรปต่างก็ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเชลซีหรือบาร์เซโลน่า แต่จากแหล่งข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่าทางด้านเชลซีนั้นมีความจริงจังที่จะดึงตัวแข้งรายนี้มากกว่าสโมสรอื่น ๆ เพราะเขานั้นจะเข้ามาเติมเต็มระบบเกมแดนกลางของสิงห์บลูให้มีความหลากหลายมากขึ้นและพร้อมจะให้ปานิชยึดตำแหน่งตัวจริงของสโมสรได้ทันทีที่ย้ายเข้ามาร่วมทัพ ซึ่งค่าตัวของแข้งพรสวรรค์รายนี้จะอยู่ที่ประมาณ 70 - 80 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ ตามที่ประธานของยูเวนตุสได้ตั้งเอาไว้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...