บทความฟุตบอล : เสี่ยหมีสั่งลุย !! 4 ตัวจี๊ดที่เชลซีเตรียมนำเข้า

บทความฟุตบอล : เสี่ยหมีสั่งลุย !! 4 ตัวจี๊ดที่เชลซีเตรียมนำเข้า

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดามิดฟิลด์ที่ทางด้านเชลซี นั้นเตรียมที่จะดึงเข้ามาร่วมทีมเพื่อทวงความสำเร็จให้กับสโมสรอีกครั้ง


คริสเตียน พูลิซิซ


สโมสร : ดอร์ทมุนด์

ปีกซ้ายของดอร์ทมุนด์รายนี้นั้นเพิ่งจะมีอายุแค่เพียง 19 ปีเท่านั้นและเขาได้สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วโดยเข้ามาอยู่กับชุดเยาวชนของทีมเสือเหลืองจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในปัจจุบัน โดยทางเชลซีนั้นเห็นช่องทางที่จะคว้าแข้งรายนี้ซึ่งจะใช้ มิชี่ บัตชูอายี่เพื่อเป็นหนึ่งในดีลข้อเสนอการซื้อพูลิซิซ เพราะความไม่แน่นอนว่า เอแดน อาซาร์ปีกตัวเก่งนั้นจะย้ายออกจากทีมไปหรือไม่ทำให้เชลซีต้องคว้าแข้งรายนี้เข้ามาสู่ทีม ซึ่งก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เพราะทางดอร์ทมุนด์เองนั้นก็ผลักดันที่จะขายสตาร์ประจำทีมออกไปในทุกๆปี ถ้าหากได้ค่าตัวตามที่สโมสรกำหนด

ซูโซ่


สโมสร : เอซี มิลาน

อดีตปีกซ้ายของหงส์แดงรายนี้นั้นได้ย้ายไปแจ้งเกิดกับสโมสรเอซี มิลาน อย่างเต็มตัว เขาได้กลายเป็นนักเตะที่บทบาทอย่างมากสำหรับสโมสร สามารถพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยในลีกอิตาลีและยังเป็นมิดฟิลด์ที่ผู้จัดการทีมอย่าง กัตตูโซ่ ฝากความหวังเอาไว้มากที่สุด แต่ทางด้านอนาคตของ ซูโซ่ นั้นเขาได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ตัวเองไม่ได้คิดที่จะปิดโอกาสในการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หากมีทีมใหญ่ให้ความสนใจเพราะเขานั้นก็ต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองในลีกที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งถ้าหากเชลซีได้ติดต่อไปจริงๆ คิดว่าทาง ซูโซ่ คงไม่คิดที่จะปฏิเสธ

มัลคอม


สโมสร : บอร์กโดซ์

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ เป็นเหมือนแสงไฟที่โดดเด่นที่สุดในทีมของบอร์กโดซ์ด้วยสไตล์การเล่นที่จัดจ้านและรวดเร็วจึงแทบจะไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมบรรดาทีมชั้นนำในยุโรปถึงได้เฝ้าติดตามเขาอย่างใกล้ชิด ในฤดูกาลนี้ มัลคอม สามารถทำประตูไปได้ถึง 12 ประตูและแอสซิสต์อีก 8 ครั้งจากการลงเล่นให้กับทีมทั้งหมด 38 นัด ทางด้านเชลซีนั้นก็ได้เฝ้าติดตามแข้งรายนี้อยู่เหมือนกันซึ่งเขาจะเหมาะสมกับสไตล์ฟุตบอลของเชลซีอย่างแน่นอนเพราะเป็นผู้เล่นที่มีทักษะที่ดีและรวดเร็ว แต่ทางด้านสโมสรบอร์กโดซ์ได้กล่าวเอาไว้ว่า หากทีมใดต้องการที่จะได้ตัว มัลคอม นั้นพวกเขาจะต้องทุ่มเม็ดเงินมหาศาลทีเดียวเพื่อดึงแข้งรายนี้...ไฮไลท์บอล


อองโตนี่ มาร์กซิยาล


สโมสร : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับมาร์กซิยาลนั้นอยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วงที่สุดเกี่ยวกับอนาคตของเขาในตอนนี้ เมื่อหลังจากที่โจเซ่ มูรินโญ่เข้ามาดาวรุ่งรายนี้มีโอกาสในการลงสนามน้อยลงทุกที ยิ่งเมื่ออเล็กซิส ซานเชซเข้ามาสู่ทีมนั้นเจ้าหนูรายนี้ทำได้มากที่สุดเพียงแค่เป็นอะไหล่สำรองให้กับทีมปีศาจแดง ซึ่งเชลซีก็ได้ให้ความสนใจกับอดีตดาวยิงโมนาโกรายนี้อยู่เหมือนกันเพราะตัวเขาเองเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น สำหรับแมนฯยูกับเชลซีนั้นถือว่ามีความสัมพันธ์อันดีเกี่ยวกับในเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะเพราะได้มีการโอนย้ายอยู่หลายครั้งไม่ว่าจะเป็น ฆวน มาต้าและเนมานย่า มาติช ดังนั้นนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมทั้งเชลซีและมาร์กซิยาลก็ได้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...