บทความฟุตบอล : ผู้เติมเต็มเลือดปีศาจ !! 4 สตาร์ที่จะเข้ามาเป็น "โรนัลโด้" คนต่อไปที่ปีศาจแดง

บทความฟุตบอล : ผู้เติมเต็มเลือดปีศาจ !! 4 สตาร์ที่จะเข้ามาเป็น "โรนัลโด้" คนต่อไปที่ปีศาจแดง

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดาซุปตาร์ที่จะเข้ามาเป็นนักเตะตัวหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบคริสเตียโน่ โรนัลโด้แบบเมื่อก่อน



แกเร็ธ เบล


สโมสร : เรอัล มาดริด

พวกเราจะกลับไปที่เรอัล มาดริดกันอีกครั้งหากพวกเขาตัดสินใจที่จะปล่อยตัวแกเร็ธ เบลหลังจากที่มีปัญหาเรื้อรังมาอย่างยาวนานกับสโมสรในเรื่องของโอกาสการลงเล่น แต่เขาก็สามารถโชว์ให้เห็นแล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้างในนัดชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูล หากจะพูดแกเร็ธ เบลนั้นเขาคงจะเป็นนักเตะคนเดียวที่มีความใกล้เคียงกับโรนัลโด้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงและความสามารถ คงจะพูดได้เต็มปากว่าเบลนั้นผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้วและเป็นนักเตะคลาส A คนเดียวที่มีข่าวกับปีศาจแดงในช่วงหลังๆที่ผ่านมา หากปีศาจแดงพร้อมจะเสี่ยงเกี่ยวกับเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บแกเร็ธ เบลนั้นถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทางเลือกนึงเลย เพราะเขานั้นจะสามารถเข้ามายกระดับเกมรุกให้กับทีมได้อย่างแน่นอน


แฮรี่ เคน


สโมสร : สเปอร์ส

เพียงแค่นึกภาพขณะที่ลูกากูยืนหน้าคู่กับแฮรี่ ภาพหน้าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ลอยขึ้นมาทันทีให้ความคิดผมเพราะนั่นทำให้อารมณ์แบบกองหน้าคมๆกลับเข้ามาสู่ทีมแบบ รุด ฟาน ริสเตลรอยกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ที่เหลือก็แค่ลูกากูคอยชงและเคยคอยตบรับรองว่าครบเครื่อง แต่ก็อย่างที่รู้กันมันคงจะเป็นไปได้ยากแน่ ๆ ที่สเปอร์สจะปล่อยนักเตะตัวหลักให้กับทีมคู่แข่งเพราะในเวลานี้นั้นสเปอร์สก็ไม่ใช่ทีมกลางตารางแถมยังติดท็อปโฟร์ซะด้วย แฮรี่ เคนเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฟอร์มสม่ำเสมอที่สุดคนนึงในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมาและค่าเหนื่อยนั้นก็ไม่ได้สูงเหมือนบรรดาซุปตาร์ดังรายอื่นๆซะด้วย ดังนั้นหากจะหาโอกาสในเรื่องการย้ายทีมก็คงต้องเป็นการยื่นข้อเสนอในด้านค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวคงจะไม่กล้าปฎิเสธและคงต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อที่จะสู่ขอแข้งรายนี้กับสเปอร์ส


มาร์โก อเซนซิโอ้


สโมสร : เรอัล มาดริด

อีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ยิ้มออกนั่นก็คือเพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนรายนี้ที่ถือว่าเป็นนักเตะที่มีอายุน้อยร้อยล้าน ประสบการณ์สูงและหนุ่มกว่าโอกาสที่จะใช้ได้ในระยะยาวต้องบอกว่าคุ้ม ในช่วงที่ผ่านมานั้น มาร์โก อเซนซิโอถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากและดูเป็นผู้เล่นที่มีอนาคตไกลจากการให้โอกาสของซีเนดีน ซีดาน จนถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะเวิลด์คลาสได้ในอนาคตอย่างแน่นอน โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นเหมือนจะขาดนักเตะแบบนี้อยู่แข้งที่สามารถชงเองกินเองได้และสร้างสรรค์เกมได้และจะเป็นแรงกระตุ้นในกับบรรดาดาวรุ่งในทีมอีกด้วย โดยถ้าหากจะดันให้ดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆนั้นก็คงจะต้องเป็นการยื่นข้อเสนอส่วนตัวเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะให้มากเพื่อเป็นการล่อใจและปิดจ็อบด้วยการจัดเงินก้อนโตไปสู่ขอมาตามระเบียบ...ไฮไลท์บอล


ฟลอริย็อง โตแว็ง


สโมสร : โอลิมปิก มาร์กเซย

ฟลอริย็อง โตแว็งของโอลิมปิก มาร์กเซยได้รับความชื่นชมอย่างมากในฝรั่งเศสฤดูกาลนี้ จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจนสามารถทำให้ตัวติดเป็น 1 ใน 23 ขุนพลที่ได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย โตแว็งนั้นสามารถซัลโวประตูไปได้มากถึง 25 ประตูจากการลงเล่น 53 นัดในฤดูกาลนี้ซึ่งเขาทำหน้าที่ในตำแหน่งปีกขวาและซ้ายสลับกันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังแอสซิสต์ไปได้ถึง 11 ลูก จากสถิตินี้คงจะพิสูจน์ได้ว่าเขานั้นสามารถสร้างสรรค์เกมและจบสกอร์ด้วยตนเองได้ดีเพียงใด จากนักเตะที่ไม่สามารถโชว์ผลงานได้ดีกับนิวคาสเซิ่ล จนกลับมาชุบตัวเรียกความมั่นใจที่บ้านเกิด จนทำให้ทางด้านโจเซ่ มูรินโญ่สนใจได้นับว่าไม่เลวและเป็นทางเลือกที่ดีทางนึงเลย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...