บทความฟุตบอล : ทีมงานวิ่งผลัดชาย !! สามทหารเสือที่จะมาผลิกโฉมหงส์แดง

บทความฟุตบอล : ทีมงานวิ่งผลัดชายพร้อม !! สามทหารเสือที่จะมาผลิกโฉมหงส์แดง

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดาซุปตาร์ที่เจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมจะนำเข้ามาผลิกโฉมหงส์แดงเพื่ออุดช่องโหว่ของฤดูกาลที่แล้ว


นาบิล เฟคีร์


สโมสร : โอลิมปิก ลียง

ลิเวอร์พูลกำลังเจรจาข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะเลือดน้ำหอมอย่าง นาบิล เฟคีร์เข้ามาร่วมทัพ ดาวเตะรายนี้ได้กลายมาเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุดสำหรับเจอร์เก้น คล็อปป์ในตลาดซื้อขายรอบนี้ ซึ่งกำลังมองหานักเตะที่สามารถเข้ามาผลิกเกมได้และสร้างผลงานอย่างสม่ำเสมอซึ่งกัปตันของโอลิมปิก ลียงรายนี้สามารถตอบโจทย์ในใจของคล็อปป์ได้เป็นอย่างดี สำหรับลิเวอร์พูลในตลาดซื้อขายรอบนี้นั้นถือว่าสามารถทำงานกันได้อย่างรวดเร็วแตกต่างกับปีที่ผ่าน ๆมาโดยการดึงแข้งอย่าง นาบี เกอิต้า ที่เซ็ฯสัญญาล่วงหน้ามาจากไลป์ซิกและจัดการสอยฟาบินโญ่ตัวเทพแห่งโมนาโกเข้ามาอีกคนตั้งแต่วันที่ตลาดเพิ่งเปิดได้ไม่กี่วัน โดยในรายงานบางฉบับตอนนี้ได้ระบุเอาไว้ว่าหงส์แดงจะปิดดีล นาบิล เฟคีร์ ได้ภายใน 24 ชั่วโมงที่จะถึงนี้จากลียงซึ่งถ้าหากสำเร็วได้โดยเร็วจริงๆก็จะยิ่งเป็นประโยชน์สำหรับหงส์แดง จะได้ไม่ต้องกลัวการถูกโก่งค่าตัวหลังฟุตบอลโลกหรือโดนซื้อตัดหน้าไปอย่างที่แล้วๆ มา...ไฮไลท์บอล

โธมัส เลอมาร์


สโมสร : โมนาโก

คงเรียกได้ว่ามาแรงจริงๆสำหรับนักเตะสายเลือดฝรั่งเศสที่สามารถผลิตยอดนักเตะส่งออกมาจากประเทศได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ล้างสถิติเยอรมันลงในทุกๆปี โธมัส เลอมาร์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกบรรดายอดทีมชั้นนำแห่งยุโรปจับตามองอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล , อาร์เซน่อล , บาร์เซโลน่า บรรดาทีมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่คอยตามให้ขนบจีบกับนักเตะรายนี้มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยความสามารถที่สุดยอดทั้งในเรื่องของความคล่องตัวและการเล่นลูกเซตพีชที่สมบูรณ์ด้วยเท้าซ้ายสั่งตายของเขานั้น ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ จนทางโมนาโกต้องประกาศว่าจะเก็บบรรดาแข้งหลักให้อยู่กับสโมสรไม่คิดจะขาย แต่ใครๆก็รู้ดีว่านี่มันคือสูตรการโก่งค่าตัวของต้นสังกัด ซึ่งถ้าหากมีทีมไหนที่ยอดทุ่มเงินจำนวนมากทางสโมสรคงไม่คิดจะปฏิเสธอย่างแน่นอน เลอมาร์กำลังจะเป็นตัวหลักของประเทศฝรั่งเศสในการลงทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ซึ่งถ้าหากเขายังสามารถฉายแสงได้สำเร็จค่าตัวของแข่งรายนี้จะพุ่งขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

โมเซส ซิมอน


สโมสร : เก้นท์

อีกหนึ่งยางอะไหล่ชั้นยอดที่จะสามารถทำให้รถไฟประลัยกัลป์ขบวนนี้เคลื่อนที่ไปอย่างไม่ติดขัดนั่นก็คือ โมเซส ซิมอน เขาคือปีกจรวดที่สไตล์การเล่นที่น่าตื่นเต้นและสร้างสรรค์วัย 23 ปีรายนี้ได้ผ่านการจัดอันดับจากประเทศบ้านเกิดอย่างไนจีเรียจนสามารถพัฒนาเป็นแข้งอาชีพได้แบบไม่มีข้อโต้แย้ง โมเซสนั้นถือเป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกที่มีความรวดเร็วราวสายฟ้าฟาดที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะในตัว เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนบอลเก้นท์ได้อย่างรวดเร็ว โดยตั้งแต่ย้ายไปรวมทีมเก้นท์ในปี 2014 แข้งชาวไนจีเรียรายนี้นั้นก็สร้างชื่อเสียงให้ตนเองและสโมสรได้มากขึ้นเรื่อย ๆ จนบรรดาทีมยักษ์ทั่วยุโรปต่างก็ต้องการที่จะจับจ้องปีกจรวดไปร่วมทัพรวมทั้งหงส์แดงด้วย และนี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่แข้งรายนี้จะสามารถมาพิสูจน์ตัวเองในเกาะอังกฤษได้ถ้าหากได้เข้ามาร่วมทัพหงส์แดงแถมจะยังมีอนาคตที่สดใสมากขึ้นอีกด้วยหากการย้ายทีมสำเร็จลุล่วง เขาจะตอบโจทย์การหมุนเวียนสามประสานในเกมรุกของลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...